มิ้นต์ เปิดใจรัก 10 ปีแฟนหนุ่ม ภูผา ไม่เคยเก่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถ มิ้นต์ ชาลิดา และแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานมาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำแถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ดก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด สาวมิ้นต์ ได้ออกมาเปืดใจถึงเรื่องราวความหวานรัก 10 ปีกับหนุ่มภูผา ที่ก่อนหน้านี้มีแว่วมาว่าเหมือนจะมีแพลนเรื่องการแต่งงานเกิดขึ้น เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากสาวมิ้นต์กันเลยค่ะ

มาเรื่องความรักกันบ้าง ขาวว่าผู้เริ่มคุยเรื่องแพลนแต่งงานแล้ว?

“เดี๋ยวสิ ยัง ยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ ต้องคุยกับมิ้นต์ก่อน ยังไม่มีใครคุยกัน มิ้นต์ยังอยู่กับปัจจุบันว่าเราอยากทำงาน การแต่งงานก็คือยังไม่มีการพูดคุยกับใครเลย คุณพ่อคุณแม่ก็ยังไม่มีพูดถึงกับมิ้นต์เลย”

คบกันมานานกี่ปีแล้ว?

“10 ปี ค่ะ มิ้นต์ว่าเราก็โตขึ้นเหมือนกัน ในช่วงที่คบกันแรกๆ ก็เหมือนป๊อปปี้เลิฟ พอมากลางๆ ก็ทุกคนต่างทำงาน ตอนนี้ก็ยิ่งโฟกัสหนักขึ้นเพราะมิ้นต์เรียนปริญญาโทอยู่ด้วยเวลาก็ค่อนข้างที่จะน้อยมากๆ เขาเองก็โตขึ้นต้องบริหารอะไรที่หลากหลายมากขึ้น มุมมองเราก็จะโตขึ้นไปกันอีกแบบนึงต้องปรับต้องจูนกันไปเรื่อยๆ เพราะเราโตกันมาคนละรูปแบบ เขาเป็นน้องคนเล็ก มิ้นต์เป็นพี่สาวคนโต ทุกวันนี้ 10 ปี ก็ไม่ใช่ว่าเรารู้จักเขาไปทั้งหมด หรือเขารู้จักเราทั้งหมด ยังมีเรื่องต้องปรับจูนกัน”

ช่วงนี้คนแซวสาดความหวานไม่ยั้ง?

“มันก็เป็นรูป ชีวิตจริงไม่ได้หวานแบบนั้นทุกวันหรอก ก่อนหน้านี้มันมีเวลามาก อาจจะเป็นช่วงโควิดด้วยทำให้เราเจอกันมากขึ้น พี่ผาทำธุรกิจที่เขาใหญ่เราก็มีโอกาสไปเขาใหญ่มากกว่า 9 ปี ที่ผ่านมาไปแทบนับครั้งได้เลย แต่พอโควิดเราก็ไปอยู่กับธรรมชาติก็เลยได้มีรูปสวยๆให้ได้ดู”

ความประทับใจกับรัก 10 ปีของเรา?

“เขาเป็นคนที่รักเรา รักครอบครัวเรา เขาเป็นคนอยู่ง่าย รักสัตว์ รักเด็ก ไลฟ์สไตล์เหมือนเรา มิ้นต์ประทับใจที่เขายังเหมือนเดิม ยังดูแลเทคแคร์เราทุกอย่างเหมือนเดิม มีความสม่ำเสมอค่ะ”

คบมานานขนาดนี้แต่ยังไม่เคยมองเรื่องการแต่งงานเลย?

“ตอนไปงานแต่งเพื่อนๆ ก็มีมองเหมือนกันแต่มองในมุมตัวเองว่า โอ้โห ความรักมันยังอีกเยอะเนาะสำหรับเรา มันไม่ใช่เรื่องแค่นี้เพราะแต่ละคนแต่งงานไปมันไม่ได้จบแค่นั้น ต้องมีเรื่องราวชีวิตที่มากขึ้น พอมาเปรียบเทียบกับตัวเองก็รู้สึกว่า เออ เราก็ยังไม่ถึงวัยพร้อมที่จะมีครอบครัวนะ”

“หลังๆ มิ้นต์เริ่มไปงานแต่งคนเดียวแล้วค่ะ ถ้าสังเกตเขาไม่ได้ด้วยละ คือ ช่วงนี้อยู่ในวัยที่เพื่อนๆ แต่งงาน เพื่อนๆ เขาก็แต่งงาน งานแต่งเยอะหลังๆ เลยไม่ได้ไปด้วยกัน เลยทำให้ไม่ได้ไปแล้วอินต้องมีอะไรคุยกัน ส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนของตัวเอง ไม่ได้มีจังหวะที่จะคุยกันว่ายังไงดี”

เรียนจบโท แต่งเลยดีไหม?

“รอดู ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ เขายังไม่มาขอ เขายังไม่มาถามเลย ก็เลยบอกว่ามันคงอีกนานไม่ใช่ปีสองปีนี้หรอก”

มุมองภูผาเขามองเรื่องแต่งงานยังไง?

“เขาชิลมาก เขาเป็นคนที่เรียบง่ายมากๆ ไม่ได้มองถึงอนาคตไกลๆ เขาเป็นคนที่แฮปปี้กับปัจจุบันค่ะ”