มิ้วกี้ ไปรยา เปิดใจทั้งน้ำตา รับยังห่วงอดีตสามี หลังยุติสถานะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันทำงานมากอีกด้วย สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เธอมีประเด็นดราม่ากับอดีตสามีที่ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะยังเคลียร์กันไม่จบแม้จะยุติความสัมพันธ์กันแต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้หย่า

ล่าสุด มิ้วกี้ ได้มีโอกาสไปออกรายการ WOODY FM ที่มี วู้ดดี้ วุฒิธร เป็นพิธีกร ในบางช่วงบางตอนเธอได้ร้องไห้ออกมากลางรายการรับยังเป็นห่วงอดีตสามีอยู่ตลอดเวลา

เลิกกับสามีนานหรือยัง เห็นคุณโพสต์ว่าถ้าเลือกได้ก็ยังคงแต่งงานกับคนเดิม ?

มิวกี้ : ตั้งแต่เดือนมกราคม ใช่ค่ะ 8-9 ปีที่แล้วผ่านมาด้วยกัน ตอนนั้นเรามีความสุขจริงๆคือถ้าเราไม่มีความสุขเราไม่เลือกคนนี้แน่นอนย้อนกลับไป ณ เวลานั้นเขาก็เป็นคนดี คนที่น่ารักของหนูจริงๆถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังเลือกเขายังดีใจที่เขาเป็นพ่อของลูก

ตอนที่เลิกเหมือนจะมีดราม่าเยอะเหมือนกันใช่ไหม ?

มิวกี้ : สังคมไทยฟังคำพูดของคนอื่นมากจนเกินไปบางครั้งเราหลงลืมตัวเราเองว่าจริงๆแล้วเราทำแบบนี้ได้นะอย่างเช่นเรื่องมูฟออนไว หลายคนสนใจเรื่องนี้มากๆ อยากจะถามว่าต้องรอเท่าไหร่ถึงจะช้าหรือเร็ว 3 ปีเหรอ

เราบอกไม่ได้เลยว่าพรุ่งนี้เราจะเจอคนหนึ่งที่คุยแล้วสบายใจได้ไหมสุดท้ายแล้วสเปคไม่สำคัญเท่ากับความสบายใจเราต้องคิดให้ได้ก่อนว่าเรื่องเก่ามันทำอะไรไม่ได้แล้วมันจบไปแล้วเราต้องเดินหน้าต่อ

หย่ากันหรือยัง ?

มิวกี้ : ยังค่ะจนถึงทุกวันนี้เขาเอาอะไรก็ยอมให้แต่ขอสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกเป็นของเรา 100 % แค่นี้พอแล้วเพราะเชื่อว่าเราสามารถทำงานแล้วก็หาเงินได้ด้วยตัวเองไม่เรียกร้องอะไรจากเขาเลยค่ะแม้แต่บาทเดียว

คิดถึงเรื่องนี้ทุกคืนไหม ?

มิวกี้ : คิดถึงตัวเราเองเป็นห่วงเขาว่าวันหนึ่งเขาไม่มีเราแล้วเขาไปทำงาน ทำอะไรจะโอเคไหมซึ่งหนูอยากให้เขาโอเคมันมีหลายเรื่องราวมากเลยค่ะที่หลายคนไม่รู้

ในใจคุณเจอปัญหานี้อยู่แต่คุณก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่ ?

มิวกี้ : ตลอดเวลา (น้ำตาไหล) หนูไม่มีความคิดไม่ดีกับเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

ถ้าขอพรได้ 1 ประการตอนนี้อยากได้อะไร ?

มิวกี้ : อยากให้ตัวเองกลับมาแข็งแรงให้เร็วที่สุดแข็งแรงแบบ 100%

ตอนที่แยกทางเสียใจมากใช่ไหม ?

มิวกี้ : เสียใจค่ะหลายคนจะคิดว่าคนที่บอกเลิกก่อนต้องไม่เสียใจ แต่จริงๆเราเสียใจมากที่ตัดสินใจที่จะเดินออกมาจากตรงนั้นช่วงแรกก็นอนไม่ได้ นอนคนเดียวไม่ได้

เพราะเรานอนกับคนๆหนึ่งมา 8-9 ปีทุกวัน นอนไม่ได้เลย ไม่ปิดไฟนอน มันแปลกไปหมดเลย อยู่บ้านไม่ได้ ต้องหาที่ออกไป ไปต่างจังหวัด ไปทำอะไรให้มันยุ่งๆเป็นช่วงเวลาที่ยากมากๆ

เดี๋ยวเรื่องนี้ต้องจบลงด้วยอะไรบางอย่างต้องมีใครบางคนปล่อยวาง ?

มิวกี้ : ภาวนาให้เขาปล่อยวางมันจะได้จบกันแบบสวยที่สุด ดีที่สุด ในหัวเราคิดทุกวันว่า มิวกี้วันนี้ปัญหามันเข้ามาแล้วจะเอายังไงจะนอนอยู่เฉยๆหรือว่าจะลุกขึ้นมาแล้วสู้กับมันแล้วจะมีคำหนึ่งในหัวจะบอกลูกน้องตลอดว่าคนที่นอนตายหมดลมหายใจเท่านั้นที่จะไม่สู้มิวกี้ลุกขึ้นมาแล้วสู้ต่อ

ขอบคุณข้อมูล : WOODY