ยิปซี เล่าประสบการณ์ มีแฟนเป็นฝรั่ง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยที่แฮปปี้กับความรักมากๆค่า สำหรับสาว ยิปซี คีรติ นักแสดง นักร้อง นางแบบ ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในปี พ.ศ.2551 จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง BitterSweet BoydPod The Short Film และต่อมาได้รับบทนำในภาพยนตร์ อนุบาล เด็กโข่ง นอกจากผลงานการแสดงยังมีผลงานเพลง

โดยยิปซียังได้ร่วมร้องเพลงในอัลบั้ม Convergence Love ในเพลง Would U Mind นอกจากนี้ยิปซียังมีผลงานละครตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เจ้าแม่จำเป็น รับบท กะละแม,หัวใจเรือพ่วง รับบท รัญธิดา

ปัจจุบันสาวยิปซียังเปิดช่องยูทูปบอกเคล็ดลับแฟนๆถึงการออกกำลังกาย รวมถึงการทานอาหารที่ทำให้เธอมีรูปร่างที่ผอมเพรียว แถมยังมีซิกแพคหน้าท้องสวยๆจนหลายคนอิจฉาไปตามๆกัน

แถมแฟนหนุ่มชาวต่างชาติอย่าง นิโคลัส ยังเข้ากับสาวยิปซีได้ดีมากๆจนทำเอาหลายคนต่างพากันอิจฉาในความสวีทหวานของคู่นี้ไปตามๆกัน

ล่าสุด ยิปซี ได้ออกมาเผยเรื่องราวทางช่องยูทูป The gyps channel ถึงประสบการณ์ 18+ มีแฟนเป็นชาวต่างชาติว่า ” เรื่อง 18+การสัมผัสเนื้อต้องตัวกันของเอเชียและฝรั่งต่างกัน

ความเอเชียก็ยังเป็นผู้ชายเป็นฝ่ายนำผู้หญิงก็จะแบบไม่นะอย่าๆ ทั้งที่จริงอยาก แต่ต้องสวมบทแบบนั้นจากประสบการณ์นะคะแต่ต่างชาติเขาให้ความเป็นตัวของตัวเอง

ความอิสระ ถ้าเราพูดว่าอย่านะเขาจะหยุดทันทีเพราะเขาให้ความสำคัญกับการสมยอมและเรื่องที่หลายคนชอบคิดว่าจะเป็นปัญหามั้ยมันจะได้รึเปล่า

สำหรับยิปมันเป็นแม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังเป็น นั่นคือเรื่องของกายภาพหรือขนาดนั่นเอง เครียดมากไม่ดีขึ้นเลยนี่ปีที่ 4 แล้วแต่ยังไม่ดีขึ้นขนาดนั้น

เป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องเซ็กซ์นะว่ามันจะต้องเข้ากันได้ และไปด้วยกันได้ดีมันถึงจะดีในทุกเรื่องซึ่งเราค่อนข้างลำบากมากในเรื่องของขนาดที่ไม่เข้า แทนที่มันจะเป็นสิ่งที่ให้ความสุข

แต่มันกลับให้ความเจ็บปวด (หัวเราะ) ทรมาน ตอนนั้นหาหมอสูติฯ ทุกอาทิตย์ ใจความสำคัญคือถ้าอยากจะคบระยะยาวก็ค่อยๆ ปรับตัวกันไปนะคะอย่าให้อะไรมาเป็นอุปสรรคสู้ๆค่ะทุกคน”

ขอบคุณข้อมูล:The gyps channel

May