ยิ่งโตยิ่งหล่อ น้องชาย ติช่า งานดีพรีเมี่ยม สาวๆแห่จองเพียบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดง นางแบบสวยสุดแซ่บ ติช่า กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซ วัย 27 ปี เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งแซ่บแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย ซึ่ง ติช่า เป็นอีกหนึ่งที่มีทัศนคติดีมากแม้จะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตมากมาย

โดย ติช่า เกิดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช​ และไปอาศัยอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตและเมื่ออายุได้ 7 ปี เธอย้ายไปที่เมือง Småland ทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน และได้เข้าศึกษาเกรด 0 (ชั้นอนุบาล) ที่โรงเรียนละแวกนั้น

ต่อมาย้ายไปที่เฮลซิงบอรย์ ประเทศสวีเดน ตามครอบครัวไม่นานก็ย้ายกลับประเทศไทยมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต และศึกษาต่อที่โรงเรียนสตรีภูเก็ต จนอายุ 13 ปี ก็ได้ย้ายกลับมาประเทศสวีเดนอีก

และศึกษาต่อชั้นมัธยมปลายที่ International School of Helsingborg หลักสูตร International Baccalaureate ในรายวิชา ฟิสิกส์ จิตวิทยา และภาษาสวีเดน จนจบการศึกษามัธยมปลาย

ติช่า ชอบการเดินแบบมาตั้งแต่เด็กโดยได้เดินแบบครั้งแรกในการประกวดเดินแบบที่ห้างเล็กๆที่เปิดใหม่ในประเทศสวีเดน มีโมเดลลิ่งเห็นความสามารถ

จึงชวนไปเดินแบบอีกงานและนั่นก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเริ่มต้นค้นหาตัวเองหลังจากทราบข่าวการรับสมัครของรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2

เธอเดินทางกลับประเทศไทยก่อนวันรับสมัคร 3 วัน เพื่อเข้าประกวดโดยได้ผ่านเข้ารอบ 15 คน เป็นลูกทีมของเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

และชนะเลิศการแข่งขันได้เซ็นสัญญากับ กันตนา ใน พ.ศ. 2561 ปัจจุบันเธอโด่งดังและมีชื่อเสียงมาก ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ติช่า เธอได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับน้องชาย

พร้อมระบุข้อความว่า ” My annoying baby brother @michaeljr04 น้องชายสุดกวนมาไทยแล้ว !!! “บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่องานพรีเมี่ยมมากๆเลยทีเดียวสาวๆแห่จองกันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : kantichachumma