ย้อนความในใจ สิงห์-มารีญา หลังมีข่าวส่อแววเลิก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่จับตามองความสัมพันธ์ของคู่ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาโพสต์เศร้าคล้ายส่อแววเลิกในขณะที่ฝ่ายหญิงโพสต์ขอบคุณสำหรับทุกอย่างและเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นนะเนี่ย

ย้อนบทสัมภาษณ์ของ มารีญา สิงห์ ที่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องความหึงหวงและการเป็นคนเซนซิทีฟในรายการ Club Friday Show

มีบางช่วงเหมือนกันที่ มารีญา รู้สึกว่าเอ๊ะหรือว่าเราไม่เดินหน้าต่อดีนะ มารีญา เผยว่า มันมีโมเมนต์หนึ่งที่รู้สึกว่าทำไมเราถึงรู้สึกเหมือนมีความหวงพี่สิงห์

ต้องไปเจอคนคนหนึ่งที่อาจจะเคยคบกันมาก่อนอะไรอย่างนี้แล้วเราไม่อยากจะรู้สึกแบบนี้เลยบอกเขาเลยว่าแต่นี้ดีกว่านะ

และมีบางช่วงบางตอนถามว่าจากวันนั้นมาเป็นสิงห์วันนี้ 4 ปีผ่านไปยังเป็นคนแบบนั้นอยู่หรือเปล่า สิงห์ เผยว่า ผมตกใจเหมือนกันนะมันมีการเปลี่ยนแปลง

มันพลิกมากแต่ค่อยๆเปลี่ยนที่ถ้าเทียบ 4 ปีที่แล้วมาถึงตรงนี้เราไม่เหมือนเดิมเลยเรื่องบ้างานลดลงเยอะแต่ก่อนอยากทำตลอดเวลาไม่รู้สึกว่างานสำคัญสุดในชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ก็กลายเป็นคนเซนซิทีฟขึ้นมาเฉยที่ตอนนี้ความรู้สึกขึ้นอยู่กับเขา คนรอบตัว เยอะมาก ทั้งความสุขและความทุกข์ในด้านหนึ่งเข้าใจและแคร์คนอื่นขึ้นมาเยอะ

ทำกับคนอื่นไว้เยอะงี้หรอไม่ได้ตั้งใจทำงี้ทำไมต้องน้อยใจตอนนี้เป็นความรู้สึกในสายตาอีกคนหนึ่งอยากให้เขามีความสุขและความรู้สคกน้อยใจจากไม่ได้รับตรงนั้นเราเข้าใจเต็มที่แล้ว

แต่ก่อนไม่เคยเป็นเพิ่งมาเป็นกับเขาตอนนี้ยอมรับว่าติดแฟนเฉยเลยครับ เช่นเหตุการณ์ที่ทำให้เราน้อยใจเขา การสื่อสาร เรียกว่ามารีญาอาจจะมีความคล้ายๆผมแต่ก่อนค่อนข้างเยอะ

ที่มีอะไรก็พูดตรงๆดิขณะที่เราเซนซิทีฟอยากให้เขาพูดดีๆด้วยบ้างๆหรืออะไรเล็กๆน้อยๆก็เห็นค่ากันบ้างไม่ใช่ไม่ดีแต่บางทีมันห้วนไป หรือนี่คือสาเหตุส่อแววเลิกของทั้งคู่

ขอบคุณข้อมูล : Club Friday Show