ย้อนวัย อั้ม พัชราภา ผมสั้นเท่าติ่งหู สมัยอายุ 18 ก่อนเข้าวงการ

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวแถมช่วงนี้ก็ยังปังมากอีกด้วย สำหรับนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตอนนี้เจ้าตัวอายุขึ้นเลขสี่แล้วแต่ยังดูดีสุดๆเลยค่ะใบหน้าใสเหมือนกับสาวอายุ 20 ต้นๆอะไรอย่างนั้นเลย

บอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมากไม่แปลกใจเลยที่ปัจจุบันเธอยังได้รับความนิยมอยู่แถมยังเป็นนางเอกที่หลายคนก็อยากร่วมงานด้วยเป็นจำนวนมากเพราะเธอทั้งสวยทั้งนิสัยดีเป็นกันเองแบบสุดๆ

ซึ่ง อั้ม เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของ ต้น อาภากร

และละคร มณีเนื้อแท้ คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางช่อง 7 นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ อั้ม อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปีแล้ว

ทำไมรูปร่างหน้าตาของเธอยังสวยเหมือนเดิมเป๊ะเลยแต่ปัจจุบัน อั้ม สวยแซ่บขึ้นมากๆเลยทีเดียวคงเป็นเพราะชีวิตแฮปปี้ไม่มีความเคลียร์เลยส่งผลให้มีหน้าตาที่ดูสดใสอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุดในแฟนเพจเฟซบุ๊กของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ออกมาโพสต์รูปของ อั้ม น่าจะอยู่ในช่วงอายุ 17-18 ปี ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิง

เป็นภาพที่ อั้ม ยังผมสั้นเท่าติ่งหูอยู่เลยแต่หน้าตาโครงหน้ารูปไข่สวยเป๊ะไม่เปลี่ยนไปเลยคะทุกคน ถือเป็นอีกหนึ่งภาพในตำนานที่หาดูยากมากจริงนะเนี่ย

ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านมานานแค่นี้ อั้ม ก็ยังสวยเหมือนเดิมแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังอีกด้วยคะ งานนี้สาวๆหลายคนแอบขอเคล็ดลับดูแลตัวเองแบบด่วนๆเลยทีเดียว

อั้ม ทำยังไงถึงได้ดูดีเหมือนเดิมแบบนี้นะเนี่ยนับวันยิ่งสวยวันสวยคืนและไม่ว่าจะแต่งานแบบไหนก็คือดูดีมาก อิจฉาจังเลย

ขอบคุณข้อมูล : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , aum_patchrapa