นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด แอดมิทด่วน ปวดหัวอาเจียน

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อพริตตี้สุดฮอตอย่าง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าหมอตรวจพบมะเร็งเต้านมระยะ 2-3 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้รับการผ่าตัด

และเจ้าตัวก็ได้กลับมาพักและรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งทางด้านของหนุ่มปูเองก็ค่อยดูแลหวานใจไม่ห่างเลยค่ะ แถมสาวนุ๊กซี่ก็ยังได้กำลังใจเพื่อนๆ และแฟนๆ อย่างล้นหลามอีกด้วย

ล่าสุด นุ๊กซี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับอัปเดตข่าวคราวสุขภาพของตนเอง หลังพบว่ามีอาการอาเจียนและปวดหัวอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้น้ำหนักตัวลดลงมากถึง 5 กิโลกรัม

ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว และคาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการแอดมิทอีกหลายวันเนื่องจากมีหลายๆ ปัจจัยที่ต้องทำการตรวจ

ซึ่งก็มีหวานใจคอยดูแลไม่ห่าง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แอดมิทเรียบร้อยที่รพ.จุฬาภรณ์หลักสี่นะคะ แต่งดเยี่ยมเนื่องจากสถานการณ์โควิดน้าาา

ถ้าใครจะฝากของรบกวนส่งที่ตึกศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ชั้น8ชื่อตามเฟสนะคะ ไม่ต้องห่วงนะคะทุกคนนุ๊กคนเก่งอยู่ล้าวว

แอดมิทหลายวันหน่อยเพราะต้องตรวจหลายสิ่ง ปวดหัวอ้วกจนนน.ลดไป5โล คิดซะว่าได้ความผอมมมมนะ😘ปล.พี่ปูน่ารักนั่งรอทั้งวันนอนเฝ้าทั้งคืนขอบคุณนะคะ”

ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ส่งกำลังใจดวงโตๆให้ค้าบบบ❤️ , สู้ๆนะคะน้อง❤️ , พี่นุ๊กหายไวไวนะค้าา❤️❤️ , สู้ๆนะคะ คนเก่ง หายไวๆนะคะ คิดถึงงงง

สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะน้องนุ๊ก , หายไวๆนะคะ , ดีขึ้นไวๆนะพี่นุ๊ก น้องเป็นกำลังใจให้ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าตัวด้วยนะคะ ขอให้หายไวไวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nookzii