รวมภาพ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ สวยสดใส สาดออร่าความขาวชายทะล

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ช่วงนี้ก็คือออร่ามาเต็มสวย แซ่บ เซ็กซี่ เกินต้านสุดๆทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจละลายกันไม่ไหวแล้วคะถ้าไม่ติดตรงที่ เกรซ มีแฟนแล้วนะคงมีหนุ่มๆตามขายขนมจีบเพียบ

และถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะเห็นภาพที่ทำเอาหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลาที่เธอสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นคือแซ่บและเซ็กซี่มาก

ล่าสุด เกรซ แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเลอีกแล้วคะบอกเลยว่าสวยทุกชุดออร่าพุ่งเพราะความขาวของเธอนั่นเองวันนี้ทางเราได้รวบรวมภาพมาฝากกันด้วย

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมฝีไม้ลายมือในการแสดงก็ไม่ธรรมดาตีบทแตกสุดๆจนทำคนดูอินหนักมากเลยทีเดียวสมกับเป็นนางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย

และหลังจากที่ เกรซ หมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียกได้ว่าปังขึ้นมากๆมีแฟนคลับติดตามเพียบ ซึ่ง เกรซ ม่ีผลงานสร้างชื่อมากมาย

นภสร จากละคร ดวงใจและสายน้ำ เพลิงพิศ โชติชัชวาล จากละคร ธิดาซาตาน นภา จากละคร หมวยอินเตอร์ คุณสร้อย จากละคร ลิขิตริษยา ฯลฯ

ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวคะทุกคน ฮอตและปังเหมือนเดิมช่วงนี้ก็คือมีผลงานออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

และในเรื่องความสวยของ เกรซ ไม่เป็นสองรองใครสมกับที่ได้ตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2547 บอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นมากๆเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนแอบอิจฉาแฟนตัวจริงของ เกรซ เพียบ สวยออร่าจับสุดๆแถมยังมีเสน่ห์ดึกดูดมากอีกด้วยคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : gracekanklao