ริชชี่ เปิดใจครั้งแรก ถูกเปลี่ยนตัว ไม่โกรธ ม้า อรนภา ไล่กลับดอย

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นที่ให้ความสนใจมากๆกับการเปลี่ยนตัวนางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เป็น มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ในละครซ่อนเงารัก จนทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย และทำให้ผู้จัดอย่าง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ต้องออกมาโพสต์โบ้ยให้ไปถามตัวนักแสดงเอาเอง จากนั้นแฮชแท็ก #saveริชชี่ ออกมาปกป้องสาวริชชี่ และงานนี้ดูเหมือนเรื่องจะเริ่มแรงขึ้นเมื่อ ม้า อรนภา กฤษฎี ออกมาให้ข้อมูลอีกครั้ง แต่เรื่องก็ยังไม่จบเมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม พี่ม้า บอกให้ไปขอโทษ สาวริชชี่ แต่งานนี้พี่ม้าก็ได้ตอบกลับแบบแซ่บว่า “เรื่องเยอะกว่านี้ ที่พูดยังแค่เบาะๆ ถ้าพูดหมดน้องต้องกลับดอยแน่ ”

ล่าสุด สาวริชชี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า ตกใจและเครียดถึงขั้นร้องไห้กับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับมีปัญหาเรื่องวิกผมจริง เนื่องจากต้องใส่เข้าฉากทุกวันจนทำให้อับชื้น เกิดแผลกดทับ ซึ่งตลอดการถ่ายทำทีมงานบอกเสมอว่า หากเจ็บให้รีบบอก งานนี้สาวริชชี่ยอมรับว่าผิดที่ไม่ยอมบอกทีมงาน ยอมอดทนกับความเจ็บ เพราะโฟกัสกับการแสดงจนบางครั้งใส่วิกแล้วรัดนานๆ จนมันชา ไม่รู้สึกเจ็บ โดยหลังจากที่เกิดแผลกดทับเธอก็ได้ไปพบแพทย์

ซึ่งหากใส่วิกต่อไปจะส่งผลให้รากผมอาจตายถาวร ส่วนที่คนมองว่าเป็นนางเอกเรื่องมาก ริชชี่ เผยว่าไม่แน่ใจว่าคำนี้มากจากไหน เพื่อนๆในกองถ่ายเป็นห่วงด้วยซ้ำที่ตนไม่ค่อยพูด มั่นใจทำงานเต็มที่ พร้อมชี้แจงเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกว่า เธอทราบตั้งแต่ต้นว่าบทละครเรื่องนี้จะเขียนไปเรื่อยๆ ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้เล่นจนจบเรื่อง แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ อีกทั้งยังบอกว่าเสียใจที่ตัวเองเจ็บตัวและไม่อยากให้เป็นแบบนี้เพราะทำเต็มที่แล้วและพยายามมากกับบทบาทนี้

ซึ่งหลังจากที่เกิดข่าว ริชชี่ เผยไม่ได้ติดต่อ พี่ไก่ ส่วนที่พี่ไก่บอกว่าอยู่ที่วงการมากว่า 40 ปี ไม่เคยทำร้ายหรือฆ่าเด็ก แต่เด็กจะฆ่าตน งานนี้สาวริชชี่เผยคิดว่าทุกคนรักจึงอยากปกป้อง ตนรู้ดีว่าทำเต็มที่ที่สุดแล้วเรื่องนี้ทำให้รู้ว่ามีคนรักมากแค่ไหน ทั้งยังขอบคุณ พี่ไก่ ที่ให้โอกาสตนได้เล่นเรื่องนี้

ส่วนกรณีของ พี่ม้า สาวริชชี่ยืนยันไม่โกรธและอีกฝ่ายไม่ต้องขอโทษและไม่ได้มีปัญหาส่วนตัว เชื่อว่าอาจเป็นการเข้าใจผิดหาก พี่ม้า ได้รู้จักเธออาจจะไม่คิดแบบนี้ มองว่าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดเป็นอาชีพและเรื่องงาน ส่วนที่ พี่ม้า ไล่กลับดอยนั้นสาวริชชี่พูดติดตลกว่า บ้านหนูอยู่บนดอย หนูก็ต้องกลับอยู่แล้ว พร้อมบอกอีกว่า บ้านน่าอยู่และไม่ท้อสุดท้ายก็ต้องกลับดอย หนูก็รักดอยของหนู

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้

ตอนนี้โอเคแล้ว

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:richyoranate , one31

เรียบเรียงโดย:setup999