ฮาย อาภาพร ตอบแซ่บ เจอถาม ใจคอจะไม่มีสามีแล้วหรอชาตินี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย สำหรับ ฮาย อาภาพร น้ำเสียงมีเอกลักษณ์โดดเด่นเรื่องท่าเต้นจนทำให้หลายๆคนเต้นตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แต่ก็ไม่วายโดนกระแสวิจารณ์จากบางคนที่ไม่ชอบ ซึ่งเธอก็โนสนโนแคร์ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ในเรื่องของชีวิตส่วนตัวตอนนี้เจ้าตัวเป็นสาวโสดที่แซ่บมากๆ

แม้เรื่องความรักจะไม่แฮปปี้เหมือนใครเขาแต่หน้าที่การงานก็คือปังไม่ไหวแล้วค่านอกจากงานในวงการ เธอก็ยังทำธุรกิจส่วนตัวด้วยสวยและรวยมากไปอีก

ล่าสุด ฮาย ก็ได้มาร่วมสัมภาษณ์ผ่านรายการ ตีสิบเดย์ ของ วิทวัส สุนทรวิเนตร์ มีบางช่วงบางตอน ฮาย ได้เผยว่า ไม่มีสามี ก็เสียวแบบนี้แทน เสียวในที่นี้คือการลุ้นหวยนั่งเอง

งานนี้พิธีกรจึงถามกลับไปว่า ใจคอจะไม่มีสามีแล้วหรอชาตินี้ ฮาย ก็ได้มีการตอบกลับไปว่า เมื่อสองปีคิดว่าอยากมีลูก เมื่อสองปียังมีคิดมั่งนะ ยังมีแบบความรู้สึกว่า อุ๊ย อยากมีลูกจังเลย

แต่ว่าตั้งแต่โควิดมาเนี่ย มัยหายไปหมดเลยความคิด ไม่มีเลยอ่ะ มีความรู้สึกว่าอยู่คนเดียวแฮปปี้มาก กลับกลายเป็นคิดไปอย่างงั้นอีก จะไปไหนก็ได้ จะทำอะไรก็ได้

ไม่ต้องมาแคร์ใคร ไม่ต้องมารอใคร ไม่ต้องมาจูนกับใคร กลับกลายเป็นอย่างงี้ไปเลย อีกปีหน้าอาจจะคิดก็ได้ อารมณ์คนเรามันไม่นิ่งจริงนะ

แต่หนูอยากจะบอกกับทุกคน หนูยังมีลูกได้หนูยังอยากมีลูก หนูยังมีเมนส์อยู่ แต่อีกปีหน้าอาจจะเมนส์หมดต้องรีบแล้ว รีบนะ รีบเลย (หัวเราะ)

ตำตอบแม่ก็มงลงมาจริงๆค่าอยู่แบบโสดๆแซ่บๆแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน แต่มีคู่ชีวิตก็จะช่วยเราได้หลายอย่างมันก็ดีต่างกันคนละแบบเนอะ ในอนาคต ฮาย อาจจะได้แต่งงานมีสามีมีลูกก็ได้ใครจะไปรู้555+

ขอบคุณข้อมูล : รายการตีสิบเดย์