ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แฮปปี้กำลังจะมีสมาชิกในบ้านเพิ่ม

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วค่ะ สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ คุณแม่ของลูกๆ น้องดีแลน น้องเดมี่ แล้วก็ น้องดีออน แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ลูก 3 แล้ว ลิเดีย ก็ยังคงสวยใสไร้ที่ติเหมือนเดิมเลยค่ะ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีไม่มีโทรมเลย

แถมล่าสุดบ้านนี้เขากำลังจะมีสมาชิกเพิ่มอีกแล้วค่ะ เพราะว่าน้องสาวแท้ๆของ ลิเดีย อย่าง ดั๊กกี้ ศรัณย์พร กับสามี ดอม โดมินิค นั้นกำลังจะมีลูกด้วยกัน

โดย ดั๊กกี้ กับ ดอม นั้นเข้าพิธีวิวาห์เมื่อต้นปี 2564 ซึ่งที่ผ่านมาคนในบ้านก็รอลุ้นกันมาเรื่อยๆว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องลูก และแล้ววันนั้นก็มาถึงค่ะ

โดย ดั๊กกี้ โพสต์ภาพประกาศข่าวดีพร้อมทั้งระบุว่า “Over the moon to announce that.. we’re having a baby! Double D’s 🔜 are becoming Triple D’s 🤰🏻#wereinthistogether”

ส่วน ลิเดีย ก็โพสต์ยินดีกับน้องสาวว่า “The family is getting bigger! จะได้เป็นป้าเดียแล้ววววว!!! #ท้องแล้วจ้า #หลานมาแล้ว 😍❤️ congratulations 🎉 @duckysv @dommy106 @984wolf”

นอกจากนี้ยังมีภาพฮาๆเมื่อ ดอม นั้นโพสท่าเหมือนตัวเองกำลังท้องอยู่ โอ๊ยยอมใจบ้านนี้จริงๆเลยค่ะฮาได้ตลอดทุกช่วงเวลาเลย

แฟนๆร่วมยินดีเพียบเลยว่า กำลังเคลิบเคลิ้มกับภาพ Ducky มีน้อง.. พอ slide มาอีกภาพขำกลิ้งเลยค่ะ พุงโตกว่าคุณแม่แล้วนะคะ 😍😂 , Congratulations kaa, congratulations

หลานแฝดไหมแม่ น้าดักมาแล้ว น้าดัง ต้องเร่งแล้วหล่ะ😍😍😍😍 , 👏 congratulations 🎉✨ , ยินดีด้วยนะคะน้องดักกี้ ป้าเดีย❤️

ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ด้วยนะคะ ว่าแต่เบบี๋ในท้องจะเป็นหญิงหรือชาย หรือว่าฝาแฝดนั้นก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ขอขอบคุณ : duckysv , lydiasarunrat

kan