ลิเดีย เผยความน่ารัก น้องเดมี่ ในเช็ตชุดว่ายน้ำ น่ารักสุดๆ

บันเทิง

เป็นเด็กน้อยสุดน่ารักที่มีเเฟนคลับเยอะไม่เเพ้คุณเเม่เลยค่า สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวของสาวลิเดีย เเละ หนุ่ม เเมทธิว หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาปรพกาศว่าตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้สองต้องเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล เเละไม่ได้เจอหน้าลูกๆ ทั้งสองคน ซึ่งน้องเดมี่ เเละน้องดีเเลน อยู่กับคุณตาคุณยาย

เเละดูเหมือนว่าสาวลิเดียเเละหนุ่มเเมทธิวนั้น จะคิดถึงลูกๆสุดๆ เลยค่า เพราะทั้งคู่มักจะโพสต์ภาพของลูกๆ เเละยังบอกด้วยว่า อยากกลับไปหาลูกๆเร็วๆ ถึงเเม้ว่าน้องเดมี่ น้องดีเเลน จะอยู่กับคุณตาคุณยาย

เเต่ทั้งคู่ก็ยังคงเเฮปปี้ดีค่า เเถมคุณตายังมีกิจกรรมต่างๆให้เด็กหายเบื่อกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ หรือทำในสิ่งที่หลานชอบ คุณตาก็พร้อมที่จะสนุกไปด้วยเต็มที่ เห็นเเบบนี้เเล้ว สาวลิเดียก็หายห่วงได้เลยค่า

มีคุณตาคุณยายที่รักหลานๆมากขนาดนี้ เเถมยังดูเเลเป็นอย่างดีอีก ล่าสุด สาวลิเดีย ได้โพสต์ภาพน้องเดมี่ ลงอินสตาเเกรม ขณะที่กำลังเล่นน้ำในสระว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน เเถมยังใส่ชุดว่ายน้ำสีฟ้าสดใสอีกด้วย

ทำเอาสาวลิเดียถึงกับลงภาพน้องเดมี่รัวๆ เเละลงเเคปชั่นว่า “Somewhere Over the Rainbow คิดถึงหนูจังเลยลูก หวังว่าจะได้กลับไปหาหนูในเร็วๆนี้นะคะ 💗🌈 @demi_deane #7months14daysold”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงเเละชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของสาวน้อยเดมี่เลยว่า “กำลังใจของคุณแม่👶💓💓💓ขอให้หายไวๆนะคะ,ได้กลับไปเร็วๆนี้แน่นอนค่ะคุณเดียร์ คุณแมท บุญรักษานะคะ ♥️✨😍

,💕💕น่ารักจังเลย,หายไวๆนะแม่จ๋า” อีกไม่นานสาวลิเดีย เเละหนุ่มเเมทธิวก็จะได้กลับมาหาลูกๆเเล้วค่า ยังไงก็ขอให้หายป่วยเร็วๆ น้องเดมี่ น้องดีเเลนรอทั้งคู่อยู่ค่า กำลังใจของสาวลิเดีย เเป๋วเเหวว ดีเเลน

ขอบคุณข้อมูล: lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999

May