ลุงพล-ป้าเเต๋น ออกอีเว้นท์ครั้งเเรก พร้อมเเย้มข่าวดี

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นเรื่องราววาไรตี้ ที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่การเสียชีวิตของน้องชมพู่ เเห่งบ้านกกกอก ได้เสียชีวิตปริศนา จนหลายคนต่างกังวลว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นไม่สามารถที่จะจับตัวคนร้ายมาลงโทษได้ พร้อมทั้งชีวิตของลุงพล ป้าเเต๋น ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงด้วย

โดยก่อนหน้านี้ ทางด้านนักร้องสาวชื่อดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ ยังได้พาลุงพลไปออกงานคอนเสิร์ต จนทำให้เเฟนคลับของลุงพลนั้น เข้ามารับชมคอนเสิร์ตจนเเน่นเอี๊ยด เเละสาวจินตหรา ยังมอบเงินค่าขนมให้กับลุงพล ถึง 1 เเสนบาทด้วย

ล่าสุด ลุงพลเเละป้าเเต๋นได้ออกงานอีเว้นท์ครั้งเเรก ที่ได้เป็นเเขกรับเชิญในงาน เปิดตัวรถรุ่นใหม่ ซึ่งทำให้มีเเฟนคลับของลุงพลเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งทางพิธีกรยังถามลุงพลกับป้าเเต๋นด้วยว่า มีเเผนที่จะมีลูกคนที่ 3 หรือไม่

ซึ่งงานนี้ลุงพลยังได้หันไปมองหน้าป้าเเต๋น เเละก็บอกว่าตกลงกันว่า จะมีทายาทคนที่ 3 ทำเอาเเฟนคลับของลุงพลต่างพากันเฮลั่นสนั่นโชว์รูมรถกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งลุงพล ยังพูดถึงคดีน้องชมพู่ว่า ตอนนี้ก็ปาไปกว่า 100 วันเเล้ว ตนก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

เเละเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง เเละคุ้มครองคนดี เเละขอความเป็นธรรมให้กับชาวบ้าน ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยทุกคน ไม่อยากให้มีการจับเเพะ ต้องการให้จับคนร้ายตัวจริงได้ ส่วนตนก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรงจทุกอย่าง

ลุงพลยังบอกด้วยว่า ชีวิตตนเเละป้าเเต๋นเปลี่ยนไป เมื่อก่อนรับจ้างกรีดยาง ตั้งเเต่ 6 ทุ่ม จะเสร็จก็เที่ยงอีกวัน เเละยังฝากถึงเเฟนคลับด้วยว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ หากมีอะไรสงสัย ก็สามารถติดต่อโทรเข้ามาหาตนได้ ลุงพลป้าเเต๋น ยังเเจกรางวัลให้ผู้โชคดี 50 คน ถ่ายภาพกับเเฟนคลับ ก่อนที่จะเดินทางกลับด้วย

ขอบคุณข้อมูล: ข่าวสาระ บันเทิง,ToyotaBest โตโยต้าเบสท์ สว่างแดนดิน สำนักงานใหญ่

เรียบเรียงโดย:setup999

May