ลุงพล-ป้าแต๋น โชว์ความรวย เตรียมออกรถใหม่ราคาหลักล้าน

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายังคงตกเป็นผู้ต้องสงสัย สำหรับ ลุงพล ไชย์พล วิภา และ ป้าแต๋น สมพร หลาบโพธิ์ คดีฆ่า น้องชมพู เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่หมูบ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหาร แต่ในขณะเดียวกันดีความก็เริ่มมีความคืบหน้าขึ้นมาเรื่อยๆแล้ว

แต่นอกจากคดีการฆ่าแล้ว ลุงพล ยังโดนคดีครอบครองไม้หวงห้ามอีกด้วย โดยเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ลุงพล ป้าแต๋น พร้อมด้วยทนายความและพยานประมาณ 5 ปาก ก็ได้เดินทางมาขึ้นศาลที่จังหวัดมุกดาหารที่นัดสืบพยานแรกในคดีครอบครองไม้หวงห้าม

ซึ่งจะมีความผิดตามมาตรา 69 มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีปรับไม่เกิน 5 หมื่นบาท  ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันอีกทีเพราะยังมีการสืบพยานอีกครั้ง

ในระหว่างที่กำลังถูกจับตามาองเรื่องของคดีความทั้ง 2 สามีภรรยาคู่นี้ก็กลายเป็นคนดังมีผู้ติดตามความเคลื่อนไหวแล้วกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ลุงพล ป้าแต๋น ก็เตรียมที่จะออกรถใหม่อีกแล้ว ส่วนป้าแต๋นที่ยังขับไม่เป็นก็เริ่มหัดขับแล้วและทั้งคู่ก็ตระเวนดูรถตามโชว์รูมต่างๆเพื่อลองหาดูรถ

ป้าแต๋นก็ได้เล็งๆเลือกสีรถไว้และพนังงานในโชว์รูมยังเข้ามาขอป้าแต๋นถ่ายรูป ไลฟ์สด และพาทั้งครอบครัวของป้าแต๋นไปขับรถทดลองออกถนนจริงด้วย

และในขณะเดียวกันลุงพล ป้าแต๋น ก็ได้ไปอีกโชว์รูมหนึ่งเพื่อไปทำบุญแจและดูรถที่มีลักษณ์แบบ 7 ที่นั่งคล้ายกัน ลุงพลเองก็ได้เข้าไปนั่งลองยกมือท่วมหัว

และบอกว่าหากถูกรางวัลที่ 1 ตนจะมาเอารถคันนี้โดยรถที่ทั้งลุงพลและป้าแต๋นเล็งเอาไว้ล้วนแต่เป็นรถใหญ่ราคาหลักล้านทั้งนั้นเลยทีเดียวค่า

ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า 2 สามีภรรยาคู่นี้พวกเขาจะได้รถที่ตัวเองเล็งไว้หรือเปล่า ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะเกิดความสงสัยตามมาไหมน้า

ขอบคุณข้อมูล : ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่