วินัย ไกรบุตร ซึ้งภรรยาคอยอยู่เคียงข้าง ดูแลอย่างดีไม่ทอดทิ้ง

บันเทิง

สำหรับ เมฆ –  วินัย ไกรบุตร ที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองเรียกว่าทุ่มเงินรักษาตัวหมดไปเป็นล้านเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งรวมระยะเวลาที่ เมฆ ป่วยรักษาโรคนี้ก็กว่า 3 ปีเลยทีเดียวค่ะ ที่ผ่านมา เมฆ เดินทางไปรักษากับหมอหลายแห่งมากๆๆ ทั้งหมอทางโรงพยาบาล และหมอชาวบ้านเรียกว่าทำแทบจะทุกวิถีทางเลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่าโรคนี้จะหายไป ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ เมฆ ป่วยนั้นก็มีคนบันเทิงและเพื่อนๆแวะเวียนกันมาเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

แล้วที่ทำเอาหลายคนซึ้งใจไปตามๆกันก็คือ ความรักของคนในครอบครัวของ เมฆ ค่ะเพราะว่าแม้ว่า เมฆ นั้นจะป่วยมีตุ่มน้ำพองขึ้นมาตามผิวกาย แต่ว่าทั้งภรรยา เอ๋ ชลรดา และลูกๆนั้นก็ไม่เคยมีใครคิดรังเกียจเลย อีกทั้งยังให้กำลังใจกันไม่เคยทอดทิ้งไปไหนเลยด้วย

อย่างล่าสุด เมฆ ก็ได้โพสต์ซึ้งถึงภรรยา เพราะถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าตอนที่ เมฆ ป่วยหนักๆนั้นก็ได้ เอ๋ นี่แหละค่ะที่คอยดูแลเป็นอย่างดี ทั้งอาบน้ำ ป้อนข้าว ป้อนยา อีกทั้งยังต้องหันมาขายของออนไลน์หารายได้มาเลี้ยงดูครอบครัวอีกด้วย

โดย เมฆ ได้โพสต์ภาพคู่กับ เอ๋ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสุดซึ้งที่ออกมาจากใจว่า “ไปไหนไปกัน มีกัน 2 คนตายาย จะบวม จะเน่า เธอก็ไม่ห่างเรา อดทนจนถึงที่สุด ขอแค่อยู่ใกล้ๆกันตลอดไป # รักเธอเสมอ”  เป็นอะไรที่ซึ้งมากๆเลยทีเดียวค่ะ

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม และให้กำลังใจครอบครัวนี้เป็นจำนวนมากเลยว่า รักครอบครัวนี้ เป็นกำลังให้ครอบครัวนี้เสมอ ผ่านไปด้วยดี ทุกๆเรื่อง ทุกๆสถานการณ์ พี่เมฆคนเก่ง คุณเอ๋สาวแกร่ง รักและห่วงใยเสมอค่ะ♥️ , สู้ๆค่ะพี่ , สู้ๆครับ ,

มีคู่ชีวิตดี ยิ่งกว่าถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง อีกค่ะ☺️ , สู้คะกลับมาอยู่กระบี่หมอดีๆๆมากเดียวด็หายค่ะ , สวัสดีครับคุณพี่ , คู่ชีวิตที่แท้จริงค่ะ , คู่แท้กันและกันพี่…มีเธอโชคดีมากๆ ครับ  อย่างไรก็ขอให้ เมฆ รักษาตัวหายโดยเร็ววันนะคะ

เป็นคู่ที่น่ารักมากๆๆๆ

ขอขอบคุณ : วินัย ไกรบุตร

เรียบเรียงโดย : setup999

kan