วิว วรรณรท เปิดหน้าเก่า สมัยเข้าวงการ ยังไม่รู้จักโบท็อกซ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าสำหรับสาว วิว วรรณรท เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบตั้งแต่อายุยังน้อย มีผลงานแสดงละครเรื่อง แก้วล้อมเพชร, สกุลกา, ดอกรักริมทาง, มาลัยสามชาย, ตลาดอารมณ์ และ ข้ามเวลาหารัก

ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 1 ใน 5 รางวัลดาวรุ่งมาแรงหญิง จากงาน สยามดารา ปาร์ตี้ 2009 และ 1 ใน 5 รางวัลดาวรุ่งหญิง Hot แห่งปี จากงาน ทีวีอินไซด์ ฮอท อวอร์ด 2009

ซึ่งปัจจุบันสาววิวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของสาววิว

ก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่สาววิวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่า

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่สาววิวมักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ แถมไม่ว่าจะหยิบจับไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ล่าสุด มีเวลาว่างปุ๊บ! สาววิวก็ชวนแฟนคลับเข้ามาถามไถ่สารทุกข์สุขดิบในไอจีสตอรี่ โดยหัวข้อที่เจ้าตัวหยิบยกขึ้นมาตอบในครั้งนี้ก็คือคำถามจากแฟนคลับรายหนึ่ง

ที่สงสัยใคร่รู้ถึงจุดเริ่มต้นการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงของเธอ ในทำนองว่า “อยากรู้ว่าพี่วิวเข้าวงการตั้งแต่ปีอะไรคะ?” และนอกจากประเด็นนี้

ไม่เพียงแค่วิวจะออกมาตอบกลับแบบตรงประเด็นทั้งปี พ.ศ. ที่ก้าวเท่าเข้ามาในวงการบันเทิงและละครเรื่องแรกที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้โชว์ฝีมือในฐานะนักแสดงอาชีพเท่านั้น

แต่เจ้าตัวยังแอบแซวใบหน้าตัวเองเมื่อสมัย 10 กว่าปีก่อน แบบขำๆ ตามสไตล์นางเอกอารมณ์ดีให้แฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริกันอีกด้วย “ปี 2551 ละครเรื่องแรก แก้วล้อมเพชร (สมัยยังไม่รู้จักโบอะค่าาา ใสกิ๊ก555)”

ขอบคุณข้อมูล:villwannaro