ชีวิตล่าสุด เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกชื่อดัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงได้สักพักแล้ว สำหรับ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป อดีตนางเอกสาวสวยชื่อดัง ลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ วัย 33 ปี เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เธอสวยและฮอตมากจริงๆมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ซึ่ง เอมี่ เริ่มก้าวเข้าสู้วงการบันเทิงจากการเป็น ผู้ชนะการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง เดอะกิ๊ก 2 และแสดงนำในละครช่อง 7 สีเรื่อง ธิดาวานร จนได้รับฉายาว่า แม่มา แม่มา และ ธิดาวานรภาค 2

จากนั้น เอมี่ ก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ชมมากมาย และหลังจากที่เธอหมดสัญญากับทางช่อง 7 เจ้าตัวก็ได้ไปเซ็นสัญญากับค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เป็นเวลา 5 ปี

เธอก็มีผลงาน 2 เรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และ กามเทพหรรษา ออกอากาศทางช่อง 3 จากนั้น เอมี่ ก็หายห่างจากวงการไปเลยไม่มีผลงานอะไรออกมาให้ได้ติดตาม

ซึ่ง เอมี่ จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีภูเก็ต และสำเร็จการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก และก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เอมี่ ได้เดินทางออกนอกประเทศ

ภายหลังคดีถูกบุกจับพร้อมกับแฟนหนุ่มคาบ้านพักในคดียาเสพติด โดยแฟนหนุ่มถูกตัดสินจำคุก 25 ปี 4 เดือน 15 วัน ปรับ 750,000 บาท

ส่วน เอมี่ ในฐานะจำเลยที่ 2 ถูกตัดสินจำคุก 3 เดือน ปรับ 5,000 บาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ 2 ปี โดยต้องคุมประพฤติรายงานตัวทุก 3 เดือน เป็นเวลา 1 ปี และบำเพ็ญประโยชน์ครบ 24 ชั่วโมง

ล่าสุดในอินสตาแกรม amy_amelia_jacobss ซึ่งเป็นอินสตาแกรมแฟนคลับ ได้เปิดเผยภาพคู่ของเธอกับหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งที่สวีทหวานกันมากๆเลยทีเดียว

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นแฟนใหม่ของ เอมี่ หรือเปล่า แต่ก็ดูเหมือนว่าชีวิตตอนนี้ของเธอดูจะแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : amy_amelia_jacobss