วีรา แวง ดีไซเนอร์ชื่อดังในวัย 70 ย่างเข้า 71 ปี

ต่างประเทศ

ทำเอาแฟนๆต้องขยี้ตาแรงเลยละค่าา หลัง วีรา แวง (Vera Wang) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน เชื้อสายจีน ออกมาเผยหุ่นความแซ่บล่าสุด ซึ่งสิ่งที่ทำให้แฟนๆทึ่งก็คือเธออายุ 70 ปี และอีกแค่เดือนเดียวก็จะอายุครบ 71 ปีเต็มแล้วแต่ยังสามารถรักษารูปร่างไว้ได้เป๊ะมาก

ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองในอินสตาแกรมเป็นภาพตอนที่ ใส่สปอร์ตบราตัวสีส้มโชว์หน้าท้องสวย แล้วก็มีภาพวันพักผ่อนอยู่บ้านในไมอามี่ด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่ารูปร่างของเธอนั้นดีมาก แถมยังมีกล้ามหน้าท้องด้วย  เอาเป็นว่าหุ่นของเธอจะเป๊ะเหมือนสาวๆขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

เห็นแบบนี้แล้วต้องขอคารวะเลยจริงๆเพราะ หน้าหลายคนอาจจะไปทำได้แต่หุ่นเป๊ะๆแบบนี้ถ้าไม่มีวินัยและดูแลตัวเองจริงไม่มีทางได้แบบนี้แน่นอน เห็นแล้วสาวๆทั้งหลายต้องเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองแล้วละค่าาา

และนอกจากจะมีหุ่นที่เหมือนสาวๆแล้ว กิจกรรมต่างๆที่เธอทำในช่วงกักตัวก็มีแต่กิจกรรมลุยๆทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นการจักรยาน ตีกอล์ฟหรือแม้แต่เต้นกับเด็ก โอ้โห ยอมความเป๊ะจริงๆค่ะ ใครอยากดูมากกว่านี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม “verawang” นะคะ

ซึ่งประวัติส่วนตัวของเธอนั้นก็คือ เคยเป็นนักสเก็ตลีลา ก่อนมาทำงานเป็นบรรณาธิการให้กับนิตยสาร Vogue ถึง 15 ปี ต่อมาเป็นผู้อำนวยการออกแบบให้กับ ราฟ ลอเรน เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งช่วงนี้เองเธอในวัย 40 ปีกำลังจะแต่งงาน แต่ไม่มีชุดเจ้าสาวที่ถูกใจ เธอเลยออกแบบชุดแต่งงานซะเอง

และนี่จึงกลายเป็นจุดเปลี่ยนผลักดันให้ วีรา แวง เปิดห้องเสื้อของตัวเองที่โรงแรม Carlyle ย่านเมดิสัน อเวนิวในเมืองนิวยอร์กซิตี้แล้วเธอก็ได้ปล่อยชุดแต่งงานคอลเล็คชั่นแรกออกมาในปี 2533 ซึ่งต่อมาผู้หญิงทั่วโลกรวมไปถึงซุปตาร์ดังก็ใฝ่ฝันที่จะได้ใส่ชุดของเธอในวันสำคัญ รวมถึงต้องการชุดราตรีฝีมือของเธอใส่ออกงานสำคัญอาทิเช่น งานพรมแดงด้วย

ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะสำหรับผู้หญิงคนนี้ นอกจากจะทำงานเก่งแล้วยังดูแลตัวเองเก่งด้วย โอ้โห ต้องยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตอีกคนนึงเลย สาวๆคนไหนที่ชอบติดตามแฟชั่นพรมแดงก็น่าจะเคยได้ยินชื่อของเธอมาบ้างเพราะต้องมีซุปตาร์ใส่ชุดของเธอไปร่วมงานทุกปี

ขอบคุณข้อมูล : @ verawang

เรียบเรียงโดย : setup999