ศิต โมทีฟ นักร้องดัง ประกาศขายทุกอย่าง หลังเจอพิษโควิด

บันเทิง

มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ ศิต โมทีฟ นักร้องนำวง โมทีฟ แต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ ศิต นั้นทำเอาคนใกล้ชิดรวมไปถึงแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมาก เนื่องจากว่า ศิต นั้นได้หายตัวออกไปจากบ้านพร้อมกับรถของตนเอง ซึ่งในตอนนั้น ศิต ก็ขาดการติดต่อทั้งจากครอบครัวหรือผู้จัดการส่วนตัว

จนต่อมา ศิต ได้ปรากฏตัวอยู่ที่งานเทศกาลดนตรีที่พัทยาตามตารางงาน และที่หลายคนเป็นห่วงก็เพราะว่า ศิต นั้นกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ทำให้พอเจอตัว ศิต แล้วก็ได้มีการนำตัวไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ก็กลับมาใช้ชีวิตปกติแล้ว

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้ ศิต อย่างล้นหลามเพราะว่า ศิต นั้นทนแบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว เพราะว่าเจอพิษของโควิด-19 เข้าไป จึงตัดสินใจประกาศขายสมบัติแทบทุกอย่างที่ตนเองมี

โดยมีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า “พี่ๆน้องๆ ที่ ok ขออนุญาตขายกิจการเครื่องเสียงSOUND CLEAR ครับ ขายบ้าน รถ และทุกอย่าง สุดครับ ไม่ไหวล่ะ หรือใครพร้อมจะดูแลกิจการต่อ ติดต่อ ผม หรือผจก.ส่วนตัวผมได้เลยครับ ขอบพระคุณทุกท่านครับ(เดี๋ยวลงรูปให้ครับ)”

จากนั้น ศิต ก็โพสต์ภาพรถยนต์ รถบรรทุกรวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องเสียงต่างๆ และอีกมากมายลงเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “ขายทุกอย่างที่มีคับ🙏ขอคนใจดี ที่อยากซื้อทั้งกิจการก่อนนะคับ 6ล้อ เวที เครื่องเสียง ทรัส บ้าน มีอีกเยอะ นัดดูของได้ครับอะไรแยกได้ผมแยกให้คับ🙏ทัก IB มานะคับ ขอบคุณคับ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ ศิต กันเป็นจำนวนมากเลยว่า พี่ศิตค่ะ สู้ๆๆน้า หนูเป็นกำลังใจให้พี่ศิตอยู่น้า , เราจะสู้ไปด้วยกัน , พี่ศิตสู้ๆนะค่ะ , xูรอ.ขับรถช่วยอยู่..เอาใจช่วยเว้ย..มรึง อย่างไรก็ขอให้ ศิต สู้ๆนะคะทุกปัญหามีทางแก้เสมอ

รถ 6 ล้อขนเครื่องเสียงก็ขาย

กิจการเครื่องเสียงของ ศิต

มีแต่ของดีๆทั้งนั้นเลย

ล้อแมกซ์รถก็ขายนะ

กำลังใจจากชาวเน็ต

ขอขอบคุณ : Prakasit Zit Sakolvaree

เรียบเรียงโดย : setup999

kan