สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ไม่ลืมอาชีพเก่า ทำตามฝันสำเร็จ

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่มากไปด้วยความสามารถ สำหรับ สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน หรือ สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ผู้ชนะการแข่งขันเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 จากนั้นก็โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้น เจ้าตัวมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

หากจะเล่าย้อนกลับไป สงกรานต์ มีพื้นเพและภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดลำปาง ก่อนที่จะย้ายมาอยู่จังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะมาประกวดรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์

มีอาชีพขายลูกชิ้น อยู่ที่หน้าร้านเกม P.2 ในชุมชนหนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา และช่วงกลางคืนเล่นดนตรีตามร้านต่าง ๆ รวมถึงเป็นครูสอนกีตาร์คลาสสิก

ซึ่งก่อนหน้านี้ สงกรานต์ เคยได้มาอัปเดตชีวิตหลังได้รางวัลในงาน เย็นทั่วล้า มหาสงกรานต์ ให้ฟังว่า ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนที่สำคัญมีงานจองตัวยาวไปถึงกลางปีแล้ว

หลังจากได้ตำแหน่งงานเยอะขึ้นมากมาย?

ดีใจครับมันส์ดีครับ คือปกติตอนที่ขายลูกชิ้นอยู่ผมก็ไปร้องเพลงด้วยอยู่แล้วครับ มันก็เหมือนการทำงานปกติ แต่มันจะดูยิ่งใหญ่กว่าเดิมนิดนึง

ชีวิตเปลี่ยนแปลงไหม?

ผมโชคดีที่ทุกคนชอบผมที่เป็นผมก็เลยไม่ได้เปลี่ยนมากก็ยังเป็นผมที่เป็นผม

งานเยอะขึ้นมากไหม?

เยอะครับ นอนวันละ 6 ชั่วโมงก็ปฏิหารแล้วก็คิวยาวไปถึงกลางปีแล้ว

เคยเจอเหตุการณ์อะไรแปลกหรือเปล่าหลังจากที่เรามีชื่อเสียงขึ้น?

ก็จะมีทักมาว่าหน้าเหมือนผม ทำไมต้องมาแถวนี้ ผมก็ไปในที่เดิมๆนั่งท่าเดิมๆเดินแบบเดิมๆผมก็ปกติของผม บางทีไปทำงานก็นั่งมอเตอร์ไซต์ ก็มีครับก็ปกติครับ

กระแสตอบรับเพลงแรกเป็นยังไงบ้าง?

ดีจนผมตกใจครับ ก็ไม่เคยเลยครับตกใจดีครับ

เร็วๆนี้จะปล่อยเพลงที่สองออกมา?

ตอนนี้ผมกำลังเขียนเพลงครับเป็นแนวร็อค

เรียกเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่อย่างหนึ่งสำหรับหนุ่มร็อคและวันนี้เราไปดูอีกมุมของ สงกรานต์ สู้ชีวิตที่ผ่านเรื่องราวความลำบากมาได้ในที่สุดที่กว่าจะมาเป็นแชมป์เดอะวอยซ์ นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

เพราะเมื่อก่อน สงกรานต์ ต้องทำงานขายลูกชิ้นปิ้ง ทำตามฝันได้สำเร็จสร้างบ้านให้แม่ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง โด่งดังแล้วก็ไม่เคยลืมอาชีพเก่าที่สร้างรายได้ให้กับครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล : songkarn__rangsan