สาวโวย ย้ายออกจากหอ แต่เจอค่าปรับสุดโหด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง

ที่เช่าหอแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี แต่เมื่อจะย้ายออกกับเจอค่าค่าปรับมหาโหด แม้ว่าบางจัดจะมีข้อบกพร่องเล็กน้อย โดยทางเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เหรียญต่างมุมมอง ปรับขนาดนี้มันพอดีหรือเกินพอดีว่าะ

กฎกติกามารยาทมันมีอารายยบ้างสำหรับหอพัก #เตือน #สำหรับคนที่จะหาหอใหม่นะคะ ผ้าม่านไม่รู้เปื้อนเยอะอะไรยังไง ไม่ได้ถ่ายไว้ เพราะเค้าถอดออกจะไปซัก คิด 500 (แต่ไม่ได้ทำอะไรกับผ้าม่านเลย รูดไปรูดมา เค้าบอกเปื้อนอาจเป็นตอนถูพื้น )

ครั้งแรกเลยกับการย้ายหอ #แล้วถูกปรับ6400 + ค่าห้อง 2,900 ดีที่ยังมีมัดจำไม่งั้นคือโดนแน่ๆ 6,400 นี่จ่ายส่วนต่าง 3,400 ไม่งั้นคือไม่ได้ย้าย หอแจ้งว่าเป็นของใหม่ทั้งหมด ไม่เคยมีคนอยู่ อ่ะอันนี้เข้าใจ แต่ที่เราติดใจอะ

คือปรับขนาดนี้เลยหรอ ขอลดไม่ให้ และเจ้าของบอกว่าถ้าทำให้ได้เหมือนไม่มีคนอยู่ ถึงจะไม่คิดเงิน #เราเพิ่งอ่านของสคบ. คืออะไรที่ชำรุดจากการใช้งานปกติ ผู้เช่าไม่ต้องจ่าย #หอพักอมตะ #หอพักคลองตำรุ #ตรงข้ามนิคม

#หอพักรายเดือนหน้าอมตะ โดนจริงไม่ขำเลยอะ เพราะก็ต้องเอาเงินมัดจำคอนโดใหม่” ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์กันอย่างมากมายเลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอฟังความทั้งสองด้านนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official

เรียบเรียงโดย:setup999