สุดปัง! ดาราสาว คว้ารางวัลผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม วัยเพียง 22 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังมาแรงมากๆ สำหรับ ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร วัย 22 ปี ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานทั้งละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ ฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดาตีบทแตกสุดๆ

ล่าสุด ญดา ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองถือรางวัลที่ภาคภูมิใจที่สุด พร้อมระบุข้อความว่า ” ย้ 🎉 ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มอบรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30

ในสาขา ‘ผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม’ จากภาพยนตร์เรื่องรางทรงในครั้งนี้ให้กับญดา นะค้า ญดารู้สึกดีใจมากและเป็นเกียรติมากจริงๆ ค่ะ

รางวัลนี้จะไม่สามารถมาอยู่ในมือญดาได้เลย ถ้าขาดบุคคลสำคัญหลายท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องร่างทรงทั้งหมด ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงค่ะ 🙏🏻⭐️🦄💘 ”

ท่ามกลางเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกับ ญดา เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งหากจะเล่าย้อนกลับไป ญดา เป็นที่รู้จักจาก เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 2 จากนั้นมีผลงานมิวสิกวิดีโอ โฆษณา ละคร พิธีกร และเพลง

โดยเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกวงเกลาโต (Gelato) ของโมโนมิวสิก รุ่นแรก จากนั้นรับบทเป็น มิ้ง ในภาพยนตร์เรื่อง ร่างทรง เป็นภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-เกาหลี

กำกับโดยบรรจง ปิสัญธนะกูล จากค่ายจีดีเอช กับโชว์บอกซ์ของประเทศเกาหลีใต้ และบริษัทนอร์เทิร์นครอส เพื่อรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้

ได้เพิ่มน้ำหนัก 4 กิโลกรัมและเพิ่มน้ำหนัก 10 กิโลกรัม โดยมีนักโภชนาการคอยดูแลเรื่องอาหาร

ขอบคุณข้อมูล : yadarilya