ส่องคอมเมนต์ อาเล็ก ก่อนประกาศเลิก เต้ย จรินทร์พร

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 สำหรับคู่ของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และสาว เต้ย จรินทร์พร หลังจากที่หลายๆ คนจับสังเกตว่าทั้งคู่ห่างหาย ไร้รูปคู่ในไอจีมานานหลายเดือน

ซึ่งหนุ่มอาเล็กก็ได้ออกมายอมรับว่าห่างกันจริง เพราะสาวเต้ยนั้นทำงานเยอะจนไม่มีเวลาให้ แต่ล่าสุดก็สร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มอาเล็กได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสาวเต้ยว่า

จริงๆ แล้วเราสองคนได้ทำการตัดสินใจร่วมกันว่าเราจะลดสถานะความสัมพันธ์กันลงมาสักพักใหญ่ แล้ว แต่ว่าเราไม่ได้บอกใครไม่ได้ประกาศให้ใครรู้ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่มีใครทำอะไรผิดแม้แต่นิดเดียว

แต่เกิดจากการที่เราคบกันมานานเกือบๆ 3 ปีเราได้เรียนรู้ได้ศึกษา พยายามจูนกัน มีเรื่องให้จูนและทำความเข้าใจกันอีกเยอะ เราไม่รู้ว่าอาจจะมีทางที่ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้เราคบกันมา 3 ปี แต่เราหามันไม่เจอ เลยลดสถานะเหลือแค่เพื่อนเหมือนเดิม

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือต่างๆ ออกมา ทั้งคู่นั้นก็ยังคงดูปกติกันอย่างมาก โดยเฉพาะหนุ่มอาเล็ก ที่ยังคอยตามคอมเมนต์สาวเต้ยแทบทุกรูป ทุกคลิป อย่างคลิปล่าสุดที่สาวเต้ยลง หนุ่มอาเล็กก็เข้ามาคอมเมนต์แซวสาวเต้ย

เรียกได้ว่ามิตรภาพของทั้งคู่ยังสวยงามและน่ารักเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเลิกรากันแล้วแต่ทั้งคู่นั้นก็ยังคงเป็นเพื่อนกันได้ งานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้งไม่ได้เลย เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักกันมากๆ

เรียกได้ว่าน่าเสียดายจริงๆ เลยนะคะ ปิดฉากรัก 3 ปีไปอีกหนึ่งคู่ งานนี้สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ เชื่อว่าทั้งคู่นั้นคิดดีแล้ว อย่างไรก็ยังคงติดตามผลงานของทั้งคู่เหมือนเดิมค่าา

ขอบคณข้อมูล:toeyjarinporn , lekteeradetch

เรียบเรียงโดย:setup999