หนุ่มโพสต์ภาพ จนท.นอนหลับ หลังไป รพ.กลางดึก

ข่าวทั่วไป

การเจ็บป่วยนั้นเป็นอะไรที่เรากำหนดไม่ได้จริงๆค่ะ เราเลือกไม่ได้ว่าจะเจ็บจะป่วยตอนไหน  แล้วถ้าใครตามข่าวจะทราบดีว่ามักจะเกิดปัญหาเรื่องของคนเจ็บป่วยหรือว่าญาติ กับทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง ส่วนใหญ่แล้วช่วงเวลาที่เกิดปัญหามักเป็นช่วงเช้าตรู่ หรือไม่ก็ช่วงดึกๆ

อย่างล่าสุดที่เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับชายหนุ่มคนหนึ่งที่เดินทางไปโรงพยาบาลช่วงกลางดึก พอไปถึงกับพบเจ้าหน้าที่กำลังนอนอยู่ พอปลุกก็ได้รับคำตอบกลับมาอย่างน่าเจ็บใจ โดยมีการระบุว่า “มาหาหมอ ไx้xัส หลับหมด คนทำบัตรหลับ xูปลุก บอกxู ให้รอเช้า หรือไปที่คลินิคที่อื่นก่อน แล้วหลับต่อ คลินิคพ่อxึงเปิดเวลานี้หรอ”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า แย่จริง ต้องพาลูกไปเอกชนเลยตอนนั้น , แม่เราแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ให้นอนดูอาการ2ชม. นอนดมแอมโนเนีย แล้วให้กลับบ้านถึงบ้านยังไม่ได้20นาทีเลย แม่ก็มีอาการเหมือนเดิม รอบนี้เข้าเอกชนเลย สรุปเกล็ดเลือดต่ำมาก มีภาวะหัวใจเต้นผิดปกติ บลาๆ ,

มันแล้วแต่คนป่าวเอ่ย ตอนเราไปคลอดลูกเขาก็ดูแลดีนะห้องบัตรอ่ะ ยกเว้นพยาบาลตอนคลอดดูแลไม่ดี , แย่มากคะ ไปเอาคิวตรวจที่ห้องบัตร ตอนตี4กว่า ยังนอนอยู่เลยคะ กว่าจะตื่น ตี5 ค่ะ เวลาทำงานนะคะ ไม่ใช่เวลานอน อยากนอนกลับบ้านไปนอนคะ (มีคนอายุเยอะไปรอตั้งแต่ตี3คะ) ,

โรงพยาบาลติดต่อมายัง แซ้ง ถ้าติดต่อมาฝากบอกด้วยให้อบรมพนักงาน ผู้ช่วยพยาบาลชั้น 2 ตัวผอมๆเล็กๆ มีอายุสักประมาณ 40-50 ถ้ารอบหน้าไปใช้บริการแล้วพูดจาไม่ดีอีก ร้องเรียนแน่นอน , เมื่อ 4 ปีก่อน ตี 5 นอนๆอยู่ไม่รู้โดน งูกัดมั้ยที่ปลายเท้าหาตัวไม่เจอ ไปหาหมอ หมอเดินออกมางัวเงีย ด่าอีกนอนยังไงให้ งูกัด ,

เคยไป..แต่ไปเจอที่ห้องยา จะเอายา ยืนเรียกคนจ่ายยา. นานมากกก หลับหรือตายก็ไม่รู้. ยืนรอนานมากกก เรียกแล้วเรียกอีกกว่าจะตื่นเจอหลายครั้งแล้วโรงพยาบาลนี้ ถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะไปเลยยย😡😡😡 , คนไข้อาจจะตายได้นะ ถ้าฉุกเฉินจริงๆ ควรนอนตั้งแต่ออกเวรไปค่ะ เข้าเวรคุณควรทำหน้าที่ พนักงานเซเว่นยังทำได้ เขายังไม่ไล่ลูกค้ามาซื้อตอนเช้า

ขอขอบคุณ : เถ้าแก่น้อย น้องแซ็งค์ มเหศวร

เรียบเรียงโดย : setup999

kan