หนุ่ม ศรราม โต้ปัดกีดกัน ติ๊ก เจอลูกสาว น้องวีจิ

ข่าว

หลังนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้สร้างความตกใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมาก สาเหตุที่ ศรราม ออกมาประกาศหย่าขาดก็เป็นเพราะ ติ๊ก ติดหนี้ ติดการพนัน จนมีเจ้าหนี้มาตามทวงถึงหน้าบ้าน

หวั่นว่าเจ้าหนี้จะทำรุนแรงกับลูกสาว น้องวีจิ ที่กำลังเล็กอยู่และคุณแม่ที่แก่แล้ว และ ศรราม ก็ไม่ให้ ติ๊ก เจอลูกสาวหากยังไม่ไปเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อยซะก่อน แต่ในที่สุด ศรราม ก็ยอมใจอ่อนให้แม่ลูกได้เจอกันแล้ว ทำให้ ติ๊ก ดีใจหนักมาก

ล่าสุด ศรราม ก็ได้เปิดใจอีกครั้ง ยืนยันว่าต้องมองลูกเป็นสำคัญโดย ติ๊ก ได้มีการติดต่อตนมาพร้อมเป็นฝ่ายเสนอว่าจะหาสถานที่ในการนัดพบลูกสาว ด้วยการประสานผ่านหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ซึ่ง ศรราม ได้เผยว่าตนเป็นคนพิจารณาสถานที่ตามที่ติ๊กได้เสนอมา

โดยเห็นว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมและปลอดภัยกับลูก จะมีการนัดพบกันพร้อมหน้าพ่อ-แม่-ลูกในวันพรุ่งนี้ 20 ต.ค. 63 ส่วนกำหนดเวลาที่นัดพบกันนั้นเป็นแบบเช้าไป-เย็นกลับ ยังไม่อนุญาตให้ค้างคืน ทั้งนี้ ศรราม ยังขอชี้แจงถึงผู้ที่เคยแสดงความคิดเห็นว่าตนกีดกันแม่และลูก

นั้นไม่เป็นความจริง แม้ติ๊กจะยังมีหนี้สินที่ติดตัวอยู่ก็อนุญาตให้พบลูกได้ โดยเรื่องหนี้สินที่ติดอยู่นั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของติ๊ก ตนไม่ขอก้าวก่าย ส่วนเรื่องการส่งลูกเรียนนั้น ศรรามย้ำว่าสิทธิ์ในการตัดสินใจเป็นของตนโดยจะเลือกตามกำลังที่ตนมีในการส่งลูกโรงเรียน

แม้หลังใบหย่าจะระบุชัดเจนว่าศรรามมีสิทธิ์ในการปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว แต่เจ้าตัวก็เผยว่าหน้าที่พ่อและแม่ต้องให้ความสำคัญกับลูกเป็นหลักหากสิ่งใดที่เห็นว่าเป็นผลดีกับลูกก็ยินดีที่จะทำ ส่วนการทำงานพร้อมกับเลี้ยงลูกไปด้วยนั้น

ศรรามเผยว่าไม่มีปัญหา และไม่มีความกังวลในขณะที่ตนออกมาทำ โดยจะมีพี่เลี้ยงคอยดูแลลูก ในบางครั้งตนก็จะพาลูกสาวมากองถ่ายบ้าง แถมยังบอกอีกว่าเริ่มมีงานติดต่อลูกสาวเข้ามาบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นงานรีวิว ซึ่งตนก็จะไม่บังคับลูกให้ทำ ทำตามความสะดวก

ขอบคุณข้อมูล: sornram_theappitak , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999