หมอเตือน ใหม่ สุคนธวา มีความเสี่ยง ท้องแก่ใกล้คลอด

บันเทิง

สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ว่าที่คุณแม่ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกอยู่ แถมยังท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที่แล้วด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ใหม่ ก็จะมีการอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ทั้งเรื่องอาการแพ้ท้อง เรื่องของสุขภาพตนเอง และลูกชาย

และที่ทำเอาหลายคนเป็นห่วงก็เพราะว่าที่ผ่านมานั้น ใหม่ มีภาวะเสี่ยงหลายอย่าง อย่างเช่นเรื่องที่ใหม่นั้นมีน้ำตาลในเลือดสูง จนทางคุณหมอต้องให้คุมเข้มเรื่องของอาหารการกิน  และยังต้องมีการเจาะเลือดมาตรวจอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ล่าสุดใหม่ ได้โพสต์ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงความเสี่ยงที่จะคลอดก่อนกำหนด โดยมีการระบุว่า “แม่ๆมาหาคุณหมอตามนัด ทุก2วัน เพราะอยู่ในช่วงความเสี่ยง อาจจะคลอดก่อนกำหนดที่ควรจะคลอดอาการในวันนี้คือ รกเสื่อมลงกว่าครั้งที่แล้ว น้ำคล่ำก็ลดลงเยอะแล้ว(ไม่ได้อันตราย แต่คือสัญญาณว่า ผมพร้อมออกมามากละครับ)

วันนี้คุณหมอบอกว่า อาจจะคลอดภายใน3-4วันนี้ละจ้า(แบบฉุกเฉิน ไม่ทันตั้งตัว)😂 *แม่ๆกับพ่อๆได้ยินก็ตกใจมาก เจอทีไรเร็วกว่าเดิมทุกทีเลยลูก แม่เตรียมไรไม่ทันเลย🤣😅🤰 แต่ถ้าตามกำหนดคลอดจริงๆ จะอีก9วันค่ะถึงจะเจอกัน ยังไงแม่ๆก็ขอให้ลูกชายรออีก9วันตามกำหนดนะลูก

อย่าแตกก่อนตามคุณหมอบอกเลยนะลูก รวมทั้ง แม่ๆโดนสั่งงดเดินแล้ว ให้กินกับนอนอย่างเดียวจ้า ไม่รู้จะทำได้เปล่า เพราะลุกฉี่ทุกครึ่งชม.เลยจ้า😅🤣🤰👶😵🤢😇 ไม่ต้องห่วงนะคะ แม่สู้ค่ะ! #37weekspregnant #9เดือนนิดๆ”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาให้กำลังเพียบเลยว่า ขอให้แข็งแรงปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะค้าาา รอลุ้นเห็นหน้าหลานชายยย 👶🏻🍼 , สู้ๆนะคะ , พี่ใหม่สู้ๆๆ🤟 , ขอให้คลอดง่ายๆ ปลอดภัยทั้งคุณแม่และน้องนะค่ะ , เป็นกำลังใจให้นะคะ

อีกไม่กี่วันแล้วก็จะได้เห็นหน้าลูกชาย อดทนอีกนิดเดียวนะคะคุณแม่ อย่างไรก็ขอให้ปลอดภัยทั้งตัวใหม่เองและลูกชายที่อยู่ในท้องนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ

ขอขอบคุณ : maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan