หม่ำ จ๊กมก สุดทนขอระบาย หลังโดนบูลลี่

บันเทิง

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่าง เพราะได้สร้างเสียงหัวเราะไว้มากมาย สำหรับ หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดัง สังกัดเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ มีชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกแก๊งสามช่าในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน นอกจากนี้ยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์

ผู้บริหารค่ายเพลงยุ้งข้าวเรคคอร์ด และประธานสโมสรฟุตบอลยโสธรอีกด้วย และก่อนหน้านี้ตัดสินใจทำหน้าครั้งแรกในชีวิต ในวัย 57 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่า

ทำเอาเจ้าตัวตัดสินใจอยู่นานเกือบปี หลังมีปัญหาหนังตาตก โดยทางด้านภรรยา มด จ๊กมก ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สามีหลังศัลยกรรมเป็นที่ฮือฮาสุดๆ มาแล้ว

โดยระบุแคปชั่นว่า “ติดหล่อสะแล้ว ตัดหนังตามาล้างแผลก็ไม่เป็น ประคบก็ไม่เป็น แถมดื้ออีกต่างหาก ช่วงนี้ เมียต้องเป็นพยาบาล และพี่เลี้ยงเด็ก เฮ้อออ”

แต่งงานนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็ไม่วายโดนบูลลี่ ทั้งยังบอกว่า หน้าเก่าดีกว่า!!! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า!! ทำเอาลูกสาว เอ็ม บุษราคัม ออกมาชี้แจง และขอกำลังใจให้กับพ่อ

ล่าสุด หม่ำก็ได้แต่งตัวเป็นผู้หญิง พร้อมกับขอระบายหลังจากที่ทำตามาว่า มันเรื่องอะไรกันหนัก กันหนา มันตาของฉันๆ บอกกี่ครั้งแล้ว ฉันไม่ได้ติดสวย

ฉันไม่ได้อยากมีเสน่ห์มีอะไร แค่หนังตามันปิดตาดำแค่นั้นเอง แล้วขนตามันแหย่ มันผิดอะไรหนักหนาบูลลี่อะไรฉันหนักหนา ฉันไม่ได้นอยด์แต่ฉันมาเล่าให้ฟังแค่นั้นเอง

ทุกวันลูกสาวก็โทรมาหาเมียก็อ่านคอมเมนต์ ฉันไม่ได้อยากสวยอยากมีเสน่ห์เลยเข้าใจกันด้วย แค่หนังตาตกคนมีอายุแล้ว บูลลี่อะไรหนักหนาไม่ได้นอยด์เข้าใจด้วย

เห็นไหมคนทักผิดทักถูกเพราะคุณไปบูลลี่กัน เข้าวงการมา 40 ปีแล้วตั้งแต่คุณยังไม่เกิด บางคนก็บอกเหมือนอรชร บางคนก็บอกเหมือน พรศักดิ์ ส่องแสง บ้าง

ขอบคุณข้อมูล:เอ็นดู วงษ์คำเหลา