หม่ำ โพสต์เศร้าถึง ค่อม ชวนชื่น หลับให้สบายนะพี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความตกใจให้แฟนๆ เป็นอย่าง เมื่อลูกสาวอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าตอนนี้ ค่อม ชวนชื่น ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

โดยก่อนหน้าทางด้านของลูกสาวได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของคุณพ่อว่า ” อัพเดทอาการคุณพ่อนะคะ ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย

โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย  ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้

เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นการปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว #หนูภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่ออยู่ตลอดเวลานะคะ ”

ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมาแสดงความไวอาลัยค่อมกันอย่างมากมาย รวมถึงนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก ด้วย โดยได้ออกมาโพสต์เศร้า ถึงค่อม ผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“รอปฏิหาริย์แต่มันก็ไม่มีจริง หลับให้สบายนะครับพี่ค่อม หม่ำและครอบครัว” อย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวค่อมด้วยนะคะ เป็นการสูญเสียที่เร็วมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:motjokmok , ice_napatcharin

เรียบเรียงโดย:setup999