หนูเล็ก รับไม่ได้ น้าค่อม เสียชีวิตติดเชื้อโควิด-19

บันเทิง

สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น หลังป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในตอนแรกที่ได้เข้ารับการรักษาตัวนั้นอาการไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย แต่หลังจากนั้นไม่นานอาการของ น้าค่อม ก็เริ่มทรุดขึ้นมีอาการเชื้อลงปอด ไตวาย ต้องเข้าห้องไอซียูอย่างกะทันหัน

ในขณะที่ลูกสาวของ น้าค่อม อย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของคุณพ่อให้ได้ทราบอยู่ตลอด จนกระทั่งเมื่อวาน 29 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา อาการของ น้าค่อม น่าเป็นห่วงมากๆเลยทีเดียว

โดย สาวไอซ์ ได้เผยว่า ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว

ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิมและหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 30 เม.ย. 64 ก็ทำเอาหลายๆคนสุดเศร้า เมื่อทราบข่าวว่า น้าค่อม ได้เสียชีวิตลงแล้วหลังจากที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเหล่าคนบันเทิงก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยรัก น้าค่อม กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือ หนูเล็ก ก่าก๊า โดยเธอได้รีโพสต์ของ สาวไอซ์ พร้อมระบุข้อความว่า” เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย ตื่นตลอด ดูไอจีพี่ไอช์ตลอด 😭😭 หนูรับไม่ได้เลยค่ะ รับไม่ได้ ทำไมต้องเป็นแบบนี้ หลับให้สบายนะคะน้า หนูรักน้ามาก ” สุดเศร้ากับการจากไปของ น้าค่อม ที่เป็นที่รักของทุกๆคน ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

น้าค่อม เสียชีวิตแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:ice_napatcharin , nulek_gaga

เรียบเรียงโดย:setup999