หล่อใจละลาย น้องสายน้ำ ลูกชาย เอมมี่ มรกต โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนๆชื่นชอบเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ สำหรับ น้องสายน้ำ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณแม่เอมมี่ มรกต และ คุณพ่อเจมส์ จิรายุทธ แสงทวิป ซึ่งต้องบอกเลยว่าโตเป็นหนุ่มเร็วมากๆเลยทีเดียว

แถมยังฉลาดสมวัยเป็นที่รักของครอบครัวและเหล่าแฟนคลับเพียบ ยิ่งโตยิ่งหล่อได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆเชื่อว่าในอนาคตถ้าได้เข้าวงการบันเทิงคงดังไม่แพ้ คุณแม่เอมมี่ อย่างแน่นอนเลยคะ

นี่ขนาด น้องสายน้ำ ยังไม่ได้เข้าวงการก็กลายเป็นขวัญใจของพี่ๆแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

งานนี้หลายๆคนก็คงนับถอยหลังรอวันที่ น้องสายน้ำ โตเป็นหนุ่มเข้าวงการบันเทิงตามรอย คุณแม่เอมมี่ แค่นี้ก็ฮอตไม่ไหวแล้วคะทำเอาหลงในเสน่ห์กันหนักมากเลยทีเดียว

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องความหล่อของ น้องสายน้ำ ในวัย 3 ขวบกว่าๆ บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อมากๆเลยทีเดียวทำเอาหลายคนที่เห็นถึงกับออกอาการใจละลายกันไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ในอนาคตต้องมีสาวๆตามกรี๊ดกันหนักมากเพราะว่ายิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ก็ดูจะยิ่งฉายแววมากขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่างานนี้หลายๆคนต้องจองตัวเอง น้องสายน้ำ กันเพียบ

ฝากตัวเป็นลูกสะใภ้ คุณแม่เอมมี่ คุณพ่อเจมส์ เป็นจำนวนมาก ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อคุณแม่จะหวงลูกชายแค่ไหนเพราะขนาดตอนนี้คือประคบประหงมกันไม่ไหวแล้ว

เลี้ยงลูกกันแบบให้อยู่ในสายตาตลอดเวลาถ้า น้องสายน้ำ โตขึ้นกว่านี้คุณพ่อคุณแม่จะหวงหนักมากขนาดไหน ไม่แปลกใจเลยจริงๆลูกชายหล่อแถมมีเสน่ห์มาก

คนเป็นพ่อแม่ก็ต้องหวงเป็นธรรมดา แต่พอโตขึ้นสามารถมีครอบครัวได้แล้วก็คงจะปล่อยให้ไปมีชีวิตเป็นของตัวเองแต่กว่าจะถึงวันนี้ยังอีกนาน

ขอบคุณข้อมูล : aimeemorakot