อั้ม นันทิยา เปิดใจ หลังถูกนำภาพสวมเป็น ตาล สาวโลกใบที่หนึ่ง ของว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนและเดือดมากจริงๆปมข่าวเม้าท์สุดของนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกโยงเป็นดาราที่ยอมโลกใบที่สองเพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว โดยเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา สาวจั๊กจั่น ไปออกรายการ โหนกระแส

กับ หนุ่ม กรรชัย พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงฟาดไม่ยั้ง อดีตผู้จัดการส่วนตัวที่เธอบอกเป็นคนให้ข้อมูลนี้ พร้อมกับท้าสาวโลกใบที่หนึ่งที่ชื่อว่า ตาล ถ้ามีตัวตนจริงก็ขอให้ออกมาแสดงตัวตน แต่ถ้าไม่มีตัวตนเธอก็ดำเนินคดีในถึงที่สุด

และในวันนี้ 11 มี.ค. ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของสาวที่ชื่อว่า ตาล เป็นอดีตแอร์สายการบินดัง พร้อมกับโชว์ภาพสาวที่อ้างว่าคือ ตาล ประกาศตามหาตัว

ถ้าคนในภาพใช่ตาลที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ให้ออกมา ถ้าใช่จั๊กจั่นจะได้ถอย ถ้าไม่ใช่เขาจะได้เดินหน้างานวิวาห์ต่อไป ในขณะเดียวกันในโซเชียลก็ได้เปิดเผยว่า ตาล สาวโลกใบที่หนึ่งที่ กรรชัย เผยนั้นไม่ใช่ตัวจริง

แต่เธอเป็นลูกร้องลูกทุ่งสาวที่ชื่อว่า อั้ม นันทิยา ที่ถูกแอบอ้าง จากนั้น สาวอั้ม ได้เปิดใจว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของตน ยืนยันว่าไม่ใช่ ตาล และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆที่สำคัญไม่รู้จักกับ เค ว่าที่เจ้าบ่าวของ สาวจั๊กจั่น ด้วย

ซึ่งที่ผ่านมาได้แต่ตามข่าวนี้ พอรู้ว่ามีรูปตัวเองออกมาก็ตกใจพร้อมยืนยันอีกครั้งไม่ใช่ ตาล ซึ่งเรื่องราวนั้นหมดที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องรอติดตามไปเรื่อยๆนะคะบอกเลยว่าแซ่บจริงอะไรจริง

ยืนยันว่าไม่ใช่ ตาล โลกใบที่ 1

ขอบคุณข้อมูล: โหนกระแส , เที่ยงวันทันเหตุการณ์