อั้ม พูดแล้ว เผยความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก (คลิป)

บันเทิง

เป็นชุปตาร์ที่ถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษเลยทีเดียว สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ก่อนหน้านี้สาวอั้ม ก็ได้ควงหนุ่มคนสนิทอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ ไปเที่ยวด้วยกันแล้วมักจะมีภาพโมเมนต์สุดสวีทหวานออกมาให้แฟนๆได้ฟินกัน จนทำให้หลายคนลุ้นหรือว่าทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีกครั้ง เลื่อนจากคนสนิทมาเป็นคนรู้ใจได้หรือยังน้าา

ล่าสุดสาวอั้ม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับไฮโซพก อีกครั้งว่า ” ยังคงมีสถานะเป็นแค่เพื่อน แต่แนวโน้มในการพัฒนาก็อยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นซึ่งตัวเองอยากให้ค่อยเป็นค่อยไปไม่อยากรีบร้อนมากนัก ส่วนที่ก่อนหน้านี้ที่สาวอั้มลงไอจีว่า ครบรอบ 1 ปี กับไฮโซพกนั้นขอแจงว่าเป็นหนึ่งปีที่เริ่มคุยกัน ไม่มีอะไรพิเศษ เหมือนเดิมไม่หวานค่ะ ความสัมพันธ์ดีขึ้น เราพยายามทำให้ดีที่สุดไม่อยากพูดอะไรเลย

ก็สนิทกัน ต้องปรับกันเยอะ เอาเท่าที่ได้ ไม่ได้ไม่เป็นไร ก็เป็นเพื่อนกัน ยังต้องปรับทั้งคู่ แต่ก็ดีขึ้นค่ะ ส่วนทริปที่ไปอิตาลีกับไฮโซพกและมีภาพคู่สนิทสนมออกมาจนทำให้หลายคนแอบฟินไปด้วยนั้น สาวอั้มบอกว่า ทริปนั้นสนุกค่ะ ทริปนั้นไม่ได้ชอบทำอาหารไม่อยากนวดแป้ง สุดท้ายให้พกทำ ที่มีคนชมว่าพกถ่ายรูปเราสวยนั้นก็ขอบคุณ อั้มก็ถ่ายภาพสวยนะ ถ่ายให้หลายคนเลย ฝีมือพัฒนะ ” (มีคลิป)

ดีขึ้นเรื่อยๆ

แต่ยังไม่ใช่แฟน

งานนี้ก็มีลุ้นแล้ว

ยอมใจอ่อน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999