อั๋น ภูวนาท เเทบขาดใจ เมื่อลูกชาย น้องพอล เข้า รพ.

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรคิวทอง ที่มีงานทั้งในเเละนอกวงการ สำหรับหนุ่ม อั๋น ภูวนาท ที่นับตั้งเเต่เจ้าตัวมีลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนอย่างน้องพอล ชีวิตของหนุ่มอั๋นก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง พร้อมทั้งเจ้าตัวยังเปิดช่องยูทูปให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นความน่ารักสดใสของลูกชายกันเเบบเต็มอิ่ม

ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มอั๋นเลี้ยงน้องพอลได้ดีมากๆ เเถมยังใส่ใจลูกชายสุดๆ จนพี่ๆเเฟนคลับหลายคนต่างต้องยกนิ้วให้กับความรักความเอาใจใส่ของครอบครัวนี้เลยค่า เเละเมื่อถึงวัยที่น้องพอลนั้นต้องเข้าโรงเรียนหนุ่มอั๋นก็ถึงกับทำใจไม่ได้

ที่จะต้องเห็นลูกชายออกจากอก ไปเรียนรู้ชีวิตในสังคมใหม่ งานนี้ทำเอาภรรยาอย่างสาวจ๋า อลิสา ก็ถึงกับห้ามหนุ่มอั๋นไปส่งลูกที่โรงเรียนทันที เพราะกลัวว่าหนุ่มอั๋นจะทำใจไม่ได้  เเต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆน้องพอลก็เริ่มเก่งมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด หนุ่มอั๋นได้ออกมาเผยภาพลูกชายสุดที่รัก ขณะที่กำลังนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมทั้งเผยว่า ” แดดดี้ อุ้มพอลกลับบ้านสิ กลับบ้านขอร้อง พอลเจ็บจริงๆ” ได้ยินแล้วใจจะขาด เรื่องเล็กที่ใหญ่เหลือเกินสำหรับวันนี้ของเรา หนูขอร้อง แต่แดดดี้ร้องไปก่อนหนูแล้ว จนหมอกับพยาบาลบอกว่า เรียนเชิญคุณพ่อไปพักก่อนดีกว่าไหมคะ

ครั้งแรกกับการนอนโรงพยาบาล และให้น้ำเกลือของเบบี้พอล ยังมีอีกหลายครั้งแรกรอเราอยู่อีกมากมาย ทั้งดีและร้ายสัญญาจะอยู่ข้างๆน้องพอลเสมอนะคับ What doesn’t Kill you make you strongerนะคับภูริท #เบบี้พอล2ขวบ3เดือน ขอบคุณแม่จ๋า ครอบครัว และเพื่อนๆที่พุ่งมาช่วยเต้นระบำหลอกล่อรอบเตียง” หลังจากที่หนุ่มอั๋นได้ออกมาโพสต์ภาพน้องพอล เพื่อนๆในวงการบันเทิงหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจเเละขอให้น้องพอลหายป่วยไวๆด้วย

ถึงเเม้ว่าจะอ้อนหนักขนาดไหน หนุ่มอั๋นก็เเทบจะใจอ่อนให้ลูกชายเลยทีเดียว หัวอกคนเป็นพ่อเป็นเเม่คงไม่อยากให้ลูกๆนั้นเจ็บปวด เเต่เมื่อไม่สบายเเล้ว ยังไงก็ต้องห้ามใจอ่อนตามใจลูกเด็ดขาด ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกเรื่องราวที่ทำเอาคุณพ่อเเทบขาดใจเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล: unpuwanart

เรียบเรียงโดย:setup999

May