อาการล่าสุด พิ้งค์พลอย นางเอกสาว ติดเชื้อในกระแสเลือด

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 7 สำหรับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน ปัจจุบันอายุ 25 ปี ช่วงนี้คือปังไม่ไหวแล้วมีผลงานออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆ

พิ้งค์พลอย เริ่มสู่วงการบันเทิงไทยในปี พ.ศ. 2559 จากเวทีการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 ผู้ผ่านเข้ารอบ 1 ใน 10 คนสุดท้าย และเธอได้มีโอกาสถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ

และในปี พ.ศ. 2560 ภายหลังเธอได้ลงนามสัญญาในฐานะนักแสดงสังกัดช่อง 7 เอชดี เธอมีผลงานละครเรื่องแรก ยึดฟ้าหาพิกัดรัก (ละครชุด) (ภารกิจรัก) เป็นที่รู้จักกันในบทบาท มีนา

ในฐานะนักแสดงรับเชิญต่อมาเธอมีผลงานละครเย็นเรื่อง พ่อตาปืนโต ตอน หลานข้าใครอย่าแตะ และ ขิงก็รา ข่าก็แรง เธอมีผลงานละครอีกมากมายและเป็นที่รู้จัก

เธอคือ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน นางเอกหน้าใหม่สู่จอแก้วในสังกัดช่อง 7HD ปี พ.ศ. 2565 พิ้งค์พลอย มีผลงานกับคู่พระเอกสุดฮอต ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี ในละคร สามีชั่วคืน ปังไม่ไหวจนกลายเป็นคู่จิ้น

ก่อนหน้านี้ พิ้งค์พลอย ทำแฟนๆแห่เป็นห่วงหลังจากที่เจ้าตัวแอดมิทด่วน โดยเผยว่า ” น้องอาหารเป็นพิษนะคะ ค่าตรวจติดเชื้อในกระแสเลือดเมื่อวานไข้ขึ้นสูงมาก

ได้รับเข้าการรักษาที่รพตั้แต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ ได้รับยาฆ่าเชื้อและน้ำเกลือ กับยาแล้วนะคะ อาหารดีขึ้นตามลำดับค่ะ แต่คุณหมดบอกว่า ขอดูอาหารวันต่อวันก่อน ”

ล่าสุด พิ้งค์พลอย ได้ออกมาอัปเดตอาการให้ฟังว่า ” ออกจากรพ.แล้วนะค้า แต่ก็ต้องทานยาต่อ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วงใยนะคะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงเช่นกันค้าา ขอบคุณมากเลยย ทานอาหารอย่างระวังด้วยนะค้า ”

ยังไงก็ขอให้อาการดีขึ้นเรื่อยๆหายดีกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆทุกคนนะคะเชื่อว่า พิ้งค์พลอย ต้องดีขึ้นโดยเร็วอย่างแน่นอนเพราะเธอได้กำลังใจดี

ขอบคุณข้อมูล : pinkployy_