อาเล็ก อวดหุ่นแซ่บ หลังอดทน ฟิตหุ่นควบคุมอาหาร

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนจ้า แถมตอนนี้เจ้าตัวก็มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน

ล่าสุด ทำเอาสาวต้องใจละลาย เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ กล้ามเป็นมัดๆ แถมซิกแพคยังสุดๆ อีกด้วย แน่นอนว่ารูปแนวนี้พระเอกคนดังเขาไม่ค่อยมีมาให้เห็นบ่อยนัก

แต่ใครจะรู้ว่ากว่าที่เจ้าตัวนั้นจะได้หุ่นที่เป๊ะปังขนาดนี้ หนุ่มอาเล็กต้องใช้ความตั้งใจ และมีวินัยในการควบคุมอาหารเพื่อฟิตให้มีหุ่นแซ่บขนาดนี้ โดยหนุ่มอาเล็กได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ในฐานะเด็กอ้วนคนนึง ที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ…

1 เดือนเต็ม ที่ตังใจแบบสุดๆว่าจะลดความอ้วนและเพิ่มกล้ามเนื้อ เพื่อมาถ่ายซีนทะเลในละครทริปนี้ ถ่ายละครอยู่สองเรื่อง แต่พอว่างก็รีบไปออกกำลังกาย พยายามคุมอาหารให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ไหนจะต้องถ่ายรายการอาหารของตัวเอง

ถึงจะมีตบะแตกไปบ้าง และคิดว่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ผลที่ออกมาก็ทำให้รู้สึกภูมิใจกับตัวเองว่า อย่างน้อยครั้งนี้เรารู้สึกว่าเราตั้งใจจริงๆ ..ถึงจะไม่ได้ดีมาก แต่ก็พอใจมาก และขอสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ยอมอ้วนอีกแล้ว …นานๆทีจะลงรูปแบบนี้

แต่ขอลงรูปนี้ไว้เป็นเครื่องเตือนใจ และเป็นความภาคภูมิใจของตัวเองนิดนึงนะะ #แล้วก็ก่อนอื่น #ขอกินแบบสบายๆซักสองสามวันค่อยกลับไปคุมอาหารต่อ 💪🏼💪🏼💪🏼”งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมหนุ่มอาเล็กกันอย่างมากมายว่า หุ่นดีมากกก , สุดยอดค่ะ👏👏👏😍😍 , เก่งมากฮะ😊👍👏👏 , เก่งมากที่รักของพี่❤️❤️ , เก่งที่สุดเลยค้าบบบบ💕💕💕👍 ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเก่งมากๆ เลยนะคะ แถมยังมีความอดทนสุดๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:lekteeradetch

เรียบเรียงโดย:setup999