อินดี้ อินทัช ตอบแล้ว หลังเพจดังแฉ พระรองซุกลูก-เมีย

บันเทิง

หลังจากที่เพจดังออกมาโพสต์แฉ ว่า ” ดาราตัวรองมาอ่อยชะนีอีกคน อิแมวก็เสือกทักแชทไปถาม ไปเม้าท์มอย เพราะกลัวน้องชะนีรายนี้จะโดนดารามีลูก มีเมียมาหลอกฟันฟรี!!-มีเมียมา 6 ปี แต่ชอบไปตะเวนบอกสาวๆ ว่า..โสด

และด้วยความที่เห็นเป็นดารา ก็ทำให้สาวๆ บางคนก็เข้าหาเพราะหลงคารมแบบนี้-เรื่องนี้กูไม่ยุ่ง เวลาดารามาจีบ ก็เช็คดูดีๆ ก่อนตกลงปลงใจละกันนะ//ส่วนอิแมวน่าจะไม่ได้แดกดาราคนนี้ เลยงึดแหละ กูมั่นใจปล.เบาได้เบา

ห้ามพาดพิงใคร คิดได้แค่ในใจพอ คิดนอกใจ ระวังผัวตบ!! ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตหลายๆคนก็ได้ชี้เป้าเป็น อินดี้ อินทัช ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ฮันนี่ ภัสสร กับ บี๋ ธีรพงศ์ ล่าสุด หนุ่มอินดี้ ได้เปิดใจผ่าน ข่าวอมรินทร์ ทีวี

ยอมรับว่าตกใจที่อยู่ดีๆ หวยมาตกที่ตน ตอนแรกไม่ได้เข้าไปอ่านข้อมูล แต่พอเข้าไปอ่านก็ทราบว่าเป็นการจั่วหัวมาให้คนทาย แล้วบังเอิญคนที่เข้าไปอ่านก็ทายเรากันเยอะส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธเพจดังกล่าว

เพราะเชื่อว่าแต่ละคนล้วนมีสิทธิ์ที่จะคิดจะเดา ตนเข้าใจและยินดีตอบคำถาม ไม่นอยด์ที่ต้องมาตอบเรื่องแบบนี้ และรู้สึกดีที่ได้ออกมาอธิบายความจริง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นตามข่าว เพราะส่วนตัวไม่ได้มีลูกหรือซุกเมียไว้

อีกทั้งตนเองยืนในจุดที่เรียกว่าไม่สามารถปกปิดข้อมูลได้ ในฐานะที่เป็นนักแสดง ตลอดจนพ่อและแม่ของตนก็ทำงานในวงการบันเทิงเช่นกัน จึงเป็นเรื่องยากที่จะปกปิด และหากเป็นเรื่องจริง ทุกคนคิดว่าผมจะสามารถปกปิดได้จริงหรือ

เคลียร์นะคะว่าหนุ่มอินดี้นั้นไม่ได้ซุกลูกเมียไว้ ก็จริงอย่างที่หนุ่มอินดี้บอกเนอะว่าถ้าเกิดซุกลูกเมียไว้จริงๆหลายๆคนก็ต้องรู้กันอยู่แล้วเพราะทั้งครอบครัวก็อยู่ในวงการบันเทิงนักสืบก็ต้องไปสืบให้รู้ความจริงอยู่แล้ว (มีคลิป)

ชมคลิป

"อินดี้ อินทัช" ยืนยัน ไม่ใช่พระรองซุกเมีย-ลูก!

"อินดี้ อินทัช" ยืนยันเสียงแข็ง ไม่ใช่พระรองซุกเมีย-ลูก หลังเพจดังจั่วหัวจนชาวเน็ตชี้เป้ามาที่ตน!!

โพสต์โดย Apop today เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2020

ขอบคุณข้อมูล:Apop today , indianaindy , เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย: