อุ้ม ลักขณา อวดลุคใหม่เป็นสาย ฝ. สวยเซ็กซี่มาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นมากๆ สำหรับ อุ้ม ลักขณา บอกเลยว่าตั้งแต่เธอตั้งท้องมีลูกก็ยิ่งแซ่บและเซ็กซี่มาก ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะเห็นความแซ่บของเธอในชุดว่ายน้ำบ่อยมาก

จนหลายๆคนแห่อิจฉาหุ่นสุดเป๊ะปังหนักมาก และยิ่งไปทำจมูกมาใหม่ด้วยดูสวยพุ่งสุดๆ ก็ไม่รู้ว่า สาวอุ้ม สวย แซ่บ และเซ็กซี่ขึ้นขนาดนี้สามีหนุ่มแอบมีหวงบ้างไหมเนี่ยก็คงต้องแอบมีหวงบ้างแหละภรรยาแซ่บขนาดนี้นอ่ะเนอะ

ล่าสุด สาวอุ้ม ทำตะลึงอีกแล้วเพราะเธอขอสลัดลุคแปลงโฉมเป็นสาวสายฝอสุดแซ่บทำผมสีบรอนซ์ ใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลบอกเลยว่าสวยปังมากแม่ โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า” สายฝอ. 💋💄แม่ว่าแม่ได้อยู่นะ😋 ” และอีกหนึ่งโพสต์ระบุว่า” มาถ่ายงานวันนี้คนถามว่าเธอคือใคร😅😅แม่เองอุ้มเองจ้า ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับ

แห่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่นเลยทีเดียวว่าลุคนี้ของ สาวอุ้ม สวยมาก นานๆจะได้เห็นลุคนี้ของเธอ เพราะส่วนใหญ่ที่ได้เห็นกันนั้นจะเป็นลุคแบบแซ่บสุดๆ จัดจ้าดอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่ว่า สาวอุ้ม เธอจะมาในลุคไหนก็เอาอยู่ทุกลุคแหละ

แถมเจ้าตัวยังชอบจับลูกสาวแต่งตัวตามคุณแม่อยู่บ่อยๆในอนาคตคงจะขึ้นแท่นเป็นเซ็กซี่สตาร์เดินตามรอยคุณแม่แน่นอนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าความแซ่บของทั้งคุณแม่คุณลูกดูสูสีกันมากจริงๆ ไม่มีใครยอมใครเลยงานนี้

สายฝอ.มากแม่

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999