อุ้ม แซ่บไม่มีแผ่ว อวดบั้นท้ายสุดปัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากคสามารถอย่างสาว อุ้ม ลักขณา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องดิสนีย์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน และแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และถึงแม้ว่าสาวอุ้มจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยค่าาา

แถมมีเวลาว่างเมื่อสาวอุ้มก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด จนได้รับคำชมจากแฟนคลับอย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่าาา เมื่อเจ้าตัวจัดหนักกว่าเดิม ด้วยการอวดชุดรัดรูปในขณะออกกำลังกาย พร้อมกับปล่อยทีเด็ด โชว์บั้นท้ายสุดปัง

กลมกลึงทรงพีช พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ก้นไม่มาตรงไหนเอาปากกามาวง😒🤨 #lukkanaworkout #fitnessmotivation #workoutmotivation #workout #fitnessmodel”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า แม่ สุดยอดมากกกกก , สุดมากแม่ 🔥

อยากได้ตูดนี้ , เหนื่อยแทนเลยแม่ , อยากเอาหน้าไปดึ๋งๆๆๆๆบนก้นแม่ , อยากได้เลยพี่ , 😍 ก้นสวยมว๊ากกก..นึกถึง เจโล เลยยยย👏👏👏👍👍👍❤❤❤ , อยากได้ตูดแบบแม่จ้า

กราบรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่จะกราบในหุ่นไปเรื่อยๆเจ้า🙌😍🙌😍 แหม่ๆ งานนี้แฟนๆ เห็นบั้นท้ายของสาวอุ้มแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ แม่เป๊ะปังมากจริงๆ ค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum