อุ๊บ วิริยะ โพสต์ภาพคู่ บุ๋ม พร้อมเเคปชั่นเจ็บจี๊ด

บันเทิง

เป็นประเด็นฮอตฮิตที่หลายคนต่างพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ ส.ส ราชบุรี อย่าง เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์พาดพิงถึงสาวบุ๋ม ปนัดดา เรื่องข้อกฏหมาย จนสาวบุ๋มต้องออกมาโพสต์สวนกลับ ตอบโต้กันไปมาในโลกโซเชียล จนทำเอาชาวเน็ตต่างพูดถึงประเด็นนี้ในโลกออกไลน์กันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด ทางด้านของ นักปั้นดาราชื่อดัง อย่าง อุ๊บ วิริยะ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะออกมาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเหมือนกับสาวบุ๋มอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อ อุ๊บ วิริยะ ได้เห็นข่าวที่เกิดขึ้นกับสาวบุ๋มเเล้ว ก็ถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ

โดย อุ๊บ วิริยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสาวบุ๋มว่า ” #วันนี้พี่อุ๊บขอแจ้งความก่อนไม่รออะไรแล้วนะน้องบุ๋ม #อะไรที่บุ๋มว่าดีพี่อุ๊บก็ว่าดีตามครับ #เป็นกำลังใจให้บุ๋มเช่นกัน วันนี้ขอใช้สิทธิทางกฏหมายคุ้มครองตัวเอง..บน facebook

อย่าคิดว่าคุณจะทำอะไรใครก็ได้..หรือลงรูปและด่าใครฟรีๆก็ได้..บ้านเมืองมีกฏหมายรองรับอยู่ครับ..#ใหญ่จากไหนก็ไม่ใหญ่ไปกว่ากฏหมาย #หรือใหญ่ไปกว่ากรรมและโลงครับ#เพื่อพี่เตี้ยอีกดอกครับ”

พร้อมทั้ง อุ๊บ วิริยะ ยังออกมาโพสต์ภาพขณะที่อยู่บนเวทีรวมนางงามคู่กับสาวบุ๋ม โดยลงเเคปชั่นว่า ” #อุ๊บ #วิริยะ & #บุ๋ม #ปนัดดา เรา2คนมีอะไรเหมือนๆคล้ายๆกัน เลยถูกคนบลูลี่และคนอิจฉาบ่อยๆเรื่องส่วนตัวมันยังพาลเอามาโพสเอามาด่า

นี้คือการทำงานของพวกเรากันครับ..สติ..สมอง..แยกแยะ..กันบ้าง. ไม่รักไม่ชอบก็ไม่ต้องมาดูไม่ต้องมาติดตาม หนนี้จะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว..จะฟ้องมันทุกตัวตน..ไม่ต้องดอกไม้ธูปเทียนมาขอขมาลาโทษ จะเรียกเงินพวกมันให้หมดตัวกันเลย

#มาเลี้ยงน้องหมาน้องแมวจร กันครับ #รวมพลังคืนความเป็นธรรมให้พี่เตี้ยมช” หลังจากที่อุ๊บ วิริยะ ได้โพสต์ข้อความลงบนโซเชียล ได้มีเหล่าชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล: วิริยะ พงษ์อาจหาญ

เรียบเรียงโดย:setup999

May