อ้น สราวุธ เดือด ประกาศจุดยืนชัดเจน

บันเทิง

สำหรับ อ้น สราวุธ นักแสดงลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งหนุ่มในวงการบันเทิงที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ โดย อ้น นั้นเป็นหนุ่มที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้หล่อเป๊ะไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าใครที่ตามข่าวคงจะทราบกันดีว่าตอนนี้บ้านเมืองกำลังเกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่มีประชาชน นักศึกษาออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวคงจะทราบกันดีว่าตอนนี้บ้านเมืองกำลังเกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่มีประชาชน นักศึกษาออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ซึ่งถ้าหากใครที่ติดตามดาราคนดังจะทราบดีว่าตอนนี้กำลังโดนดราม่าไปตามๆกัน เพราะมีชาวเน็ตออกมาขอให้ดารานั้นแสดงจุดยืนต่อต้านความรุนแรง จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำแรงดันสูงสลายการชุมนุม

ล่าสุด อ้น ได้ออกมาแสดงจุดยืน โดยโพสต์ภาพธงชาติไทย พร้อมแคปชั่น “…….ประวัติศาสตร์ ยาวนานมาจนถึงวันนี้ ประเทศชาติ ดำรงอยู่อย่างมีความหมาย และเป็นของสูง สถาบันชาติ … ไม่ใช่ของเล่น ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย เป็นประชารัฐ ไผทของไทยทุกส่วน อยู่ดำรงคงไว้ได้ทั้งมวล

ด้วยไทยล้วนหมาย รักสามัคคี ไทยนี้รักสงบแต่ถึงรบไม่ขลาด เอกราชจะไม่ให้ใครข่มขี่ สละเลือดทุกหยาดเป็นชาติพลี เถลิงประเทศชาติไทยทวีมีชัย ชโย (ภาพนี้จาก internet)” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นรัวๆเลยว่า

ชื่นชมที่คุณเป็นดาราไม่กี่คน ที่กล้าออกมาปกป้องสถาบัน 👍👏💗 , 🙏💛🙏💛🙏💛 , 🙏🙏🙏🙏🙏🙏 , เราขอชื่นชมในความคิดของคุณ ว่างเมื่อไรขอเชิญมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เหรียญ ถนนจักรพงษ์ นะคะ คิดถึงนะคะ ,

หากไม่มีอดีต หรือจะมีปัจจุบัน หากไม่มีรากเหง้า หรือจะมีหน่อใหม่อย่างทุกวันนี้ ประเทศไทยอยู่เป็นด้ามขวานที่แข็งแกร่งแบบนี้ได้เพราะ คนในอดีต ส่วเรามีหน้าที่รักษา 🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭รักประเทศไทยรักสถาบันกษัตริย์สุดหัวใจ ❤️❤️❤️ ,

❤️❤️❤️🇹🇭🇹🇭🇹🇭 , เราคนไทยใจกตัญญู รู้คุณชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์❤️🌺 , เราจะรู้จักคุณค่าของกาลเวลา ณ ปัจจุบัน เพราะมีเรื่องราวในอดีต ให้นึกถึง…. ถ้าไม่มีเรื่องราวในอดีตแล้ว ….เราจะมีอะไรให้ตระหนักถึง…. สามัคคี คือพลังที่ยิ่งใหญ่ ….นี่ก็คือ1คำสอนของคนในอดีต ที่ใช้ได้จริงคะ 🙏

ขอขอบคุณ : aonsarawut_sky

เรียบเรียงโดย : setup999

kan