อ้วน รังสิต เผยเบื้องหลังการถ่ายภาพ น้องซารัง

บันเทิง

สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง อ้วน รังสิต และภรรยาสาวสวยชาวเกาหลี มะม่วง  เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

1 คน อย่าง น้องซารัง ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วยเพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มอ้วนและมะม่วงออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่าน้องซารังนั้นมีแฟนๆ ติดตามอย่างมากมายเลยจ้า ฉายซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคน

ล่าสุด หนุ่มอ้วนก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นเบื้องหลังการถ่ายแบบของน้องซารัง ที่เห็นแล้วก็อดที่จะเอ็นดูและยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า โดยหนุ่มอ้วนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“โรฮาแฮ้งค์อยู่ครับ😝 #ถ่ายรูป100วัน #รอติดตามกันน้า @roha_oppa” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องซารังกันอย่างมากมายว่า น่ารักกกกกกก🤣🤣🤩🤩🤩🤩 , รอชมค๊าบ ,

น่ารักอะ , หลงรักเด็กน้อย 💜 , โอ๊ปป้าน้อยยยยย😍 , น่ารักมากค่าาา❤️❤️ , น่ารัก❤️ , ลูกเราจะได้ไหม ไม่นิ่งแบบเขาเลย 555 , อ้ายยยยยย. น่ารักมากกกกก❤️, น่ารักอีกแล้วโอป้าโรฮา💕🥰🥰 ,น่ารักมากๆครับ ยายหลงรักโรฮาแล้วครับ❤️❤️❤️

โอ๊ยย หลงรักไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999