อ๋อ วงอินคา แฉ หลังเกือบถูกมิจฉาชีพเล่นงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีพวกมิจฉาชีพเยอะมากหลายคนโดนหลอกมาแล้วหลายต่อหลายคนได้ทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้ นล สิงหลกะ หรือ อ๋อ อินคา นักร้องและมืองกลองวงอินคา ได้ออกมาโพสต์เตือนภัย หลังเกือบถูกมิจฉาชีพหลอก โดยระบุข้อความว่า” ระวัง เห็นถุงวางอยู่ ข้างรถอย่าเข้าไปหยิบเด็ดขาด ❌ ( มีน้องฝากบอกนะครับ )รอดมาได้ครังที่​ 3​ แล้ว

จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน​ ลานจอดรถโลตัสรังสิต​ ที่เดิมเวลาเดิม​ รถสีดำเหมือนเดิม เจอแบบนี้อย่าแตะต้องให้รีบไปโดยไว มีข้อสังเกตุคือมิจฉาชีพจะติดเครื่องนั่งรอจังหวะอยู่ในรถและการจอดรถจะชิดกันจนเปิดประตูไม่ได้แแต่พอวางถุงกระดาษได้เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็น​

ถ้าเจ้าของรถคันไหนเจอแล้วเก็บขึ้นรถพวกนี้จะแสดงตัวเป็นหน่วยปราบปรามยาเสพติดเข้าจับกุมเพื่อเรียกเงินทันที ผมเคยเจอ แต่ไม่ใช่รถผมเลยไม่สนใจ แต่พอมาเห็นที่น้อง ส่งมา เลยโพสเตือนให้ทุกคนระวัง ถ้าเป็นผู้หญิง คนเดียว โดนจะเป็นยังไง ผมดูลูก

อยู่ไม่ทันโพส ว่า (ฝากข่าวมา) คนเห็นเลยแชร์กันเยอะ ขอโทษที มิมีเจตนาอื่น เป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคนนะครับ และขอโทษเจ้าของที่เจอจะๆ ด้วยครับ🙏 ” และโพสต์อีกครั้งว่า ” สวัสดีครับทุกคนตามที่เป็นข่าวเรื่อง มิจฉาชีพ

ที่วางถุงไว้ข้างรถ เตือนภัยกัน เป็นข่าวฝากมานะครับ ผมมิได้พบเองที่ โลตัส รังสิต มีน้องฝากข่าวมา จะจริงเท็จยังไงไม่ทราบ มีเจตนาเตือนให้เราระวังตัวกัน เมื่อเจอของ อะไรที่ไม่ใช่ของเราอย่าไปหยิบ ไม่ฉะนั้นจะตกเป็นเหยื่อ ขออภัยทุกคนด้วย นะครับ

พอดีเลี้ยงลูกอยู่เห็นว่ามันอันตรายเลยรีบแชร์ให้ระวัง ไม่ทันพิมพ์ ว่า ฝากข่าว นะครับ ส่วนตัวเคยเห็นที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่ไม่ใช่รถตัวเอง เหตุการณ์คล้ายๆกันเลยโพสเตือนให้ระวัง ทุกวันมีเรื่องอะไร ร้ายแรง อันตรายจะโพสเตือนอยู่เสมอ นะครับ ขอโทษทุกคนด้วยครับผม ”

ขอบคุณข้อมูล:Nol Singholaka

เรียบเรียงโดย:setup999