เกรซ กาญจน์เกล้า เผยเหตุคบแฟนหนุ่มนาน 4 ปี ยังไม่แต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เก่งรอบด้าน สำหรับนางเอกชื่อดัง เกรซ กาญจน์เกล้า ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะได้เห็นผลงานการแสดงของเธอบ่อยมากๆบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในธรรมดาตีบทแตกผู้คนแห่ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

แต่ช่วงหลังๆเธอได้ผันตัวเป็นนักร้องมีผลงานเพลงปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันบ้างแล้ว สวยเก่งครบเครื่องมากจริงๆสาวคนนี้

ล่าสุด สาวเกรซ ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี บูมสุภาพร และเป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนิน ในบางช่วงบางตอนได้เผยเหตุยังไม่แต่งงานแม้คบแฟนหนุ่ม ไฮโซนิค กันมานาน 4 ปี

ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ ?

เกรซ : ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก

คบกันมากี่ปีแล้ว ?

เกรซ : ประมาณ 4 ปีค่ะ ก็เปิดเผยนะคะเพียงแต่ว่าไม่ได้ลงรูปด้วยกันไปไหนมากันปกติ ที่บ้านรับรู้ แต่ไม่ได้หวือหวาจะมาในโอกาสพิเศษเท่านั้นเพราะเขาเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป

แต่งงานไหม ?

เกรซ : ยังไม่แต่งเราเพิ่งจะนับ 1 ในวงการเพลง เรายังอยากจริงจังในการทำงานของเราอยู่ เรายังมีแพชชั่นตรงนี้อยู่เรายังรู้สึกไม่อยากรุงรังมีครอบครัวมีลูก

เราต้องเจออุปสรรคอีกเยอะ ต้องพยายามอีกเยอะในเรื่องงานเพลงเลยรู้สึกว่าอยากจะลุยเต็มที่รวมถึงงานละครที่คิดถึงก็เช่นกัน

อยากใช้เวลาของตัวเองให้เต็มที่ ที่สำคัญคือเกรซจะไม่มีครอบครัวและไม่ดูแลใครจนกว่าเราจะดูแลพ่อแม่ของเราให้ได้ดีที่สุด เกรซทำงานเยอะเวลาจะอยู่ดูแลเขามีน้อย

เขาค่อนข้างแก่มากแล้วก่อนที่เราจะมีครอบครัวของตัวเองจะมีลูกของตัวเอง เราดูแลพ่อแม่ของเราดีหรือยังเราเลยได้คำตอบตรงนี้ว่าไม่รู้จะแต่งงานไปเพื่ออะไร

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์