เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว อวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ นอกจากมีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของสาวเกรซก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา

ล่าสุด สาวเกรซ เพิ่งจะโพสต์ลงไอจี ถึงแม้จะเป็นภาพเก่าที่เคยไปเที่ยวภูเก็ตเมื่อ 7 เดือนก่อน แต่ก็ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพฮือฮาอีกแล้ว กับภาพที่สาวเกรซ

ใส่บิกินี่สีขาวและสวมเสื้อแขนยาวมาทับเอาไว้ แต่ก็แอบเปิดอกเซ็กซี่เล็กๆ บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งลุ้นท่อนบนก็แอบแซ่บท่อนล่างก็เซ็กซี่ไม่เบา มาพร้อมผิวขาวๆ

โชว์หุ่นสวยๆ จนไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อนดีเลย โดยสาวเกรซได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “I’m all about Palm trees and 80 degrees🌴☀️ @rosewoodphuket

#RWjourneys 📸 @thesixthfloor #tb #7เดือนทีล้าว” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยค่าาา

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวเกรซกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว โอ้ยยยยยยยขาวมากกกกกกกกกกก😍😍😍 , อยู่ที่ทานข้าว มาหาหน่อย 555

เธอคือลูกรักของพระเจ้าสินะ❤️ , ผิววววววว สวยมากกกก เหมือนมีไฟ😍 , หลวยอะแม่ , สวยปายๆ , ปังมากกกกกกกกกกกกก…….❤️❤️❤️❤️👏👏👏👏👏

สวยมากกกกกกกกกกกกกกก , โอ้ ขำความ 7เดือนที่แล้ว มีบอกด้วยนะ แหม่ๆ งานนี้สาวเกรซแซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะ แถมยังขาวโอโม่สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:gracekanklao