ต้นหอม เขินหนัก ใส่บิกินี่โชว์หุ่นแซ่บ ดาราตัวท็อปเข้ามาคอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโสดยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง ต้นหอม ศกุนตลา แต่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วหลังจากที่รับ น้องปกป้อง มาเป็นลูกบุญธรรมเลี้ยงดูเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ซึ่ง ต้นหอม ก็ทำงานอย่างหนักไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนก็มักจะเห็นเธอในบทบาทต่างๆแถมยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับหลายๆคนได้ดีมากๆอีกด้วยคะจนทำให้มีแฟนคลับติดตามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เพียบ

ล่าสุด ต้นหอม ได้ออกมาโพสต์ตัวเองใส่บิกินี่โชว์หุ่นแซ่บลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เป็นคนเหยียด….ปลายเท้าเนี่ยเหยียดสุด ยืดสุด ได้แค่นี้แหล่ะ 5555

#สูงกว่าฮ๊อบบิทถือว่าสูง #คนเมนท์บูลลี่คือคนขี้อิจฉา #สวยไม่สร่างสว่างก็สวย #หมายถึงคน? #หมายถึง ท้องฟ้าค่ะ! 5555 #ถ้าชมกุมันลำบากนักชมท้องฟ้าก็ได้ค่ะ !! 555 📸 @idonu_z ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าปังมากทุกช็อตจริงๆเป็นโสดแล้วสวยแซ่บไม่เบาเลยนะเนี่ยคุณแม่

ต่อมา ต้นหอม ก็ได้แคปรูปที่มีเหล่าดาราหญิงตัวท็อปของวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมระบุข้อความว่า ” xึงดูดาราผู้หญิงที่มาเมนท์รูปxุก่อนหน้านี้ xึงคิดว่าxุจะรู้สึกยังใง???

xึงนึกออกมะ ความหุ่นเอย ความเซ็กซี่เอยของคนเมนท์อ่ะ คือ ตัวท๊อปของวงการละมะ ในขณะที่xุกินหมูกะทะ คนเหล่านี้กินพืชผักน่ะxึง….ถือว่าเป็นเกียรติแกไอจีxุมากบุคคลเหล่านี้นี้มาเมนท์

เผ็ด ไฟลุกให้xุเนี่ย…นางฟ้า.ตัวแม่ทั้งนั้น 55555 กระแตไม่ต้องเมนท์ละนะให้มันจบที่ตรงนี้ @krataersiam8 เมนท์กันยังใงให้เจ้าของโพสต์ถึงกะไปไม่เป็นเลย #เขิลเลยตรู ”

บอกเลยว่าไม่ธรรมดาหุ่นเป๊ะปังไม่แพ้กับดาราผู้หญิงตัวท็อปของวงการเลยจริงๆคะนับวัน ต้นหอม ยิ่งแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : djtonhorm