เจมส์จิ โชว์ภาพ ตุ๊กตาหน้ารถคนใหม่ของ ต้น อาชว์

บันเทิง

ตั้งเเต่ที่หนุ่มต้น อาชว์ เลิกรากับอดีตเเฟนสาวเเต้ว ณฐพร ไป ก็ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาโจมตีวิพากษ์วิจารณ์สาวเเต้วกันเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นกระเเสทัวร์ลงกันอยู่ในช่วงหนึ่ง เเต่เมื่อข่าวลือต่างๆเริ่มซาลงไป หนุ่มต้นก็ได้กลับมาอัพสตอรี่ไอจีให้เเฟนๆได้เห็นกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ

พร้อมทั้งเเฟนคลับที่ติดตามหนุ่มต้น ยังเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวอย่างไม่ขาดสาย ถึงเเม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปเเล้ว เเต่มิตรภาพที่หนุ่มต้น เเละสาวเเต้วที่มีให้กันก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ถึงเเม้ว่าฝ่ายหญิงจะมูฟออนไปเเล้วก็ตาม

เเละมิตรภาพของหนุ่มต้น เเละหนุ่มเจมส์ จิ ก็ยังคงไม่เปลี่ยนเเปลงไปเช่นกัน ซึ่งในระหว่างที่หนุ่มต้นเเละสาวเเต้วยังคบกัน หนุ่มเจมส์ จิ เพื่อนทางฝ่ายสาวเเต้วนั้น ก็มักจะออกทริปท่องเที่ยวกับทั้งคู่บ่อยๆ จนกลายเป็นว่าหน่มเจมส์ จิ เเละหนุ่มต้น กลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเเล้วค่า

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ จิได้ออกมาเผยโมเมนต์ ที่ได้มาเจอกับหนุ่มต้น ให้เเฟนคลับได้ฟินไปตามๆกัน พร้อมทั้งยังลงเเคปชั่นว่า “กินก๋วยเตี๋ยวต้องเลือกเส้น..ชอบคนขี้เล่นต้องเลือกเรา 🤣🤣🤣 “เเถมเเคปชั่นอ้อนเเฟนๆด้วยว่า “คนข้างๆยังว่าง เลยมานั่งพลางๆ ให้ก่อนครับ ☺️❤️ ”

งานนี้ทำเอาเเฟนคลับถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เเซวทั้งคู่กันสนั่นเลยว่า”เป็นตุ๊กตาหน้ารถ(ชั่วคราว)ให้พี่ต้น😂,พี่ต้นนนนนน😍😍😍,หน้าเหมือนกันเลยอิอิ,Langgeng untuk persahabatan nya bebeb acu ♥️,อร้ายยยละลายย😍😍,

คนข้างๆน่ะยังว่าง คนพามานั่งอ่ะว่างป่ะค้าบบบ😜😂😍❤ไอ่ต้าววว,เดี๋ยวเราไปนั่งแทนให้ก็ได้นะ🤣,หลงทางต้องใช้แผนที่ แต่ถ้าหลงพวกพี่ต้องใช้แผนไหนคะ 😳😳😳😳😳😳,ยังคงวนเวียน ไปไหนไม่เคยไกล😂😂👌,แฝดพี่แฝดน้อง”

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:jirayu_jj

เรียบเรียงโดย:setup999

May