แพนเค้ก เผยลุคเข้าครัว ทำชาวเน็ตแห่ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ความสามารถรอบด้าน สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เธอมีดีกรีเป็นถึงนางแบบจากการประกวด Thai Supermodel Contest ซึ่งตอนนี้สาวแพนเค้กเธอโกอินเตอร์มากๆเดินสายสับขาอวดลวดลายการเดินแบบไปทั่วราชอาณาจักรเลยก็ว่าได้

อย่างก่อนหน้าเธอก็ได้มีโอกาสไปเดินแบบในโซนตะวันออกกลาง บอกเลยว่าเธอสวยสะกดทุกสายตาปังสุดๆ ที่เธอได้นำผ้าไหมของไทยไปโชว์เดินแบบให้ชาวต่างชาติได้ดูกันทำเอาตะลึงกันไปหมดเลยทีเดียว

บอกเลยว่าสาวแพนเค้กเธอไม่ทำให้คนไทยผิดหวังจริงๆ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวย แถมยังใจบุญด้วยช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน เรียกได้ว่าชีวิตตอนนี้ของสาวแพนเค้กดูแฮปปี้สุดๆทั้งการงาน

เรื่องความรักที่กำลังไปได้ดีมากๆเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่สาวแพนเค้กจะออกมาประกาศข่าวดีสักทีน้า เพราะเธอก็คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมาหลายแล้ว ล่าสุด สาวแพนเค้ก เธอได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะที่อยู่ในห้องครัว

พร้อมกับใส่ชุดราตรีเกาะอกยาว แถมยังฟู่ฟ่องอีกด้วย พร้อมระบุข้อความว่า ” Sweet Day🌸 …อยู่บ้านแต่งตัวชิวๆ รับแดดเบาๆ ☀️@narong_official ” อลังการกว่าใครเพื่อนเลยนะเนี่ยสมแล้วจริงๆที่ได้รับตำแหน่งนางแบบระดับโลก

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีแฟนๆและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมต์กันเพียบเลยทีเดียว อาทิ นี่คือชุดเข้าครัวของเขาา🤣 , ชุดอยู่บ้านนน??? , สวยไม่ไหวแล้วค่า❤️ , ฯลฯ เรียกได้ว่าไม่ว่าสาวแพนเค้กเธอจะมาในลุคไหนก็เอาอยู่ทุกลุคเลยจริงๆนะเนี่ย

ทำเอาหลายคนยอมในความเป๊ะปังสุดอลังการในการแต่งตัวของสาวแพนเค้กเลย แต่ละชุดที่ใส่แต่งออกมาดูเริ่ดทุกชุดเลยทีเดียวค่า เรียกได้ว่ายืนหนึ่งในเรื่องการแต่งตัวสุดเริ่ดของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:khemanito

เรียบเรียงโดย:setup999