เจมส์ โพสต์แล้ว หลัง ชนะน็อก แน็ก ชาลี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นดุเดือดไม่แพ้กับคู่อื่นๆ สำหรับรายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ ได้เปิดศึกสังเวียนเดือดคู่ที่ 5 แล้วคู่นี้พลังเหลือล้นมากจริงๆระหว่าง แน็ก ชาลี ทีมไวท์ ปะทะเดือด เจมส์ กิจเกษม ทีมแบล็ก

เริ่มยกแรก หนุ่มเจมส์ เดินหน้ารัวหมัดเข้าหาแบบไม่มียั้งเลยทีเดียว ทางด้าน หนุ่มแน็ก ตั้งรับป้องกันตัวบล็อกหมัดไว้ยังไม่มีออกอาวุธเท่าที่ควร และในยกที่สอง หนุ่มเจมส์ ก็ยังเดินหน้าเข้าหาอยู่จนทำให้ หนุ่มแน็ก มีเลือดกำเดาไหลออกมา

ก่อนจะแพ้น็อกไปในที่สุด ทำให้ หนุ่มเจมส์ ได้คะแนนไปให้ทีมได้สำเร็จ ล่าสุด หนุ่มเจมส์ ก็ได้ออกมาโพสต์หลังน็อก แน็ก ได้สำเร็จ โดยโพสต์ภาพสวมกอด พร้อมระบุข้อความว่า ” 17 ปีแก้แค้นยังไม่สาย ตัดยางแฟนกูทำไม🥊🥊แน็ก น้องสุดยอดมาก

สู้มาก ดีใจที่ได้ชกกับน้องคับ!@charliepotjes “ในขณะที่ นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ถึง แน็ก กับ น้องอาเธอร์ หลานชายเต้นโปรโมทเพลงของตัวเองทำเอาฮาหนักมากว่า ” ❤️ รักมึงนะ ส่วน น้องเเน๊คเก่งมากกกกก❤️ @charliepotjes

ว่างเเล้วบอกอาเธอร์เต้น นิสัยรวยให้พี่ด้วย 😝 ” หลังจากนั้นก็มีเพื่อนๆในวงการและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่าขอบคุณที่เป็นแฟนที่ดีของโฟกัสปกป้องโฟกัสตอนจบรายการ ❤️ ,

อย่างดุรัวพายุหมัด ทะลุการ์ดไปอีกสุดมากพี่ชาย 🥊🥇👏🏻👏🏻 ปล.นับถือใจเทอด้วยชาลี กว่าจะเอาลงได้อึดแท้หน๋อออ👏🏻👏🏻👍🏻❤️ @charliepotjes , 555 ดีใจกับทั้งคู่นะ ใครชนะไม่สำคัญ สำคัญคือเป็นน้องรักพี่ตลอดไปครับ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:jameskitkasem

เรียบเรียงโดย:setup999