บอย วันบันเทิง คอนเฟิร์ม โต้ง-ปราง เลิกกันแล้ว ปิดฉากรัก 10 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มากที่สุด สำหรับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี หลังถูกโยงข่าวลือว่าอาจเป็นอีกคู่ที่เลิกรากัน แถมเมื่อเร็วๆ นี้ ฝ่ายชายก็ยังมีการโพสต์สตอรี่ถึงฝ่ายหญิงกลางดึก แต่หลายคนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นการง้อหรือบอกลา

ล่าสุดคนวงในแวดวงบันเทิง นักข่าวพิธีกรดัง บอย ธิติพร ก็ได้เผยผ่านรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอยว่า “วันนี้พี่บอยจะมาเล่าชัดๆ เลยหลังจากทำการบ้านมาค่อนข้างจะเยอะ

ล่าสุดพี่บอยขออนุญาตตรงไปตรงมา ขออนุญาตน้องโต้ง ขออนุญาตน้องปราง พูดจากแหล่งข่าวที่ได้รับมาทั้งฝั่งคุณโต้งและฝั่งเลดี้ปราง ตรงนี้ชัดๆ

ทั้งคู่จบความรักที่ผูกพันกันมาตลอด 10 ปีเรียบร้อย ถามว่าจบเมื่อไหร่น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่มิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ไปที่นิวยอร์กและคุกเข่าขอแต่งงาน

หลังจากนั้น 6 เดือนความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ใช้คำว่ากรณีโต้งและปราง คู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์ หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักยังผูกพันทั้งคู่จบกันด้วยดี

แม้ว่าฝ่ายชายจะมีความรู้สึกที่อยากจะยื้อความรักกับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่ว่าหลายๆ สาเหตุและหลายๆ เหตุผลก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์ ทำไมพี่บอยถึงพูดว่ายอมจบสัมพันธ์

เพราะล่าสุดฝ่ายชายมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลฯ เป็นภาษาอังกฤษ ใครที่อ่านข้อความภาษาอังกฤษที่โพสต์ก็ต้องบอกว่านี่คือการเดินทางมาถึงบทอวสานในหน้าสุดท้าย

และเป็นบรรทัดสุดท้ายของความรักของทั้งคู่แล้ว ฟันธงและพูดชัดๆ ว่าหลังจากเช็กข่าวทั้งจากคุณโต้งและเช็กข่าวจากฝั่งเลดี้ปรางก็ต้องยอมรับว่า นี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่

ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร และไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างจับมือตกลงในการที่จะหันหลังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแต่ละคน โดยที่ไม่มีอะไรค้างคาและบาดหมางหัวใจกัน ถ้าจะให้พูดภาษาชาวบ้านก็คือจบด้วยดี”

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง oneบันเทิง