เจสัน ยัง เผยอาชีพใหม่ พักงานวงการย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

บันเทิง

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังมากฝีมือ สำหรับ เจสัน ยัง หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงสักพักแล้วแฟนๆหลายคนแห่คิดถึงผลงานการแสดงของเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะได้เห็นละครของเขาหรือเปล่ารอติดตามนะคะ

ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะได้ทำงาน กรมตำรวจออสเตรเลีย พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้ผมได้สำเร็จการศึกษาและผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services

และได้กล่าวคำปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่ Protective Services Officer สังกัด กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์เเลนด์ (Queensland Police Service)

บนเเผ่นดินของพ่อผมที่ประเทศออสเตรเลีย ○Integrity ○Professionalism ○Community ○Respect&Fairness ถ้าพ่อกับแม่ผมยังมีชีวิตอยู่ ท่านทั้งสองคงดีใจมาก

เพราะการสอบเข้าหน่วยงานราชการไม่ใช่เรื่องง่าย และเมื่อเข้ามาแล้วจะเรียนจบไหมก็อีกเรื่องนึง แต่วันนี้ผมทำสำเร็จเเล้วครับ #ฝันที่เป็นจริง #ชีวิตคือการเดินทาง

#ชีวิตคือการเรียนรู้ #ชีวิตคือการทำความดี #เเด่พ่อกับเเม่ ขอขอบคุณคณะครูอาจารย์ เเละผู้มีพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พลเรือเอก ธานี ผุดผาด

คุณกัลป์ กัลย์จาฤก Mr. David Wilson รวมถึงกำลังใจจาก คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี คุณธนสาร วงศ์ราษฎร์ พันตำรวจโท ณัฐนันทน์ ม่วงงาม พันตำรวจตรี อำนาจ วงศ์สมบัติ Ms. Paula Pinkriangkrai

และอีกหลายๆท่านครับ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟนๆทุกท่านที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ผมขอลาพักงานแสดงไปก่อนนะครับ

ขอไปทำงานที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งเเต่เด็กและหาประสบการณ์ชีวิตก่อนนะครับ Until we meet again. ” ท่ามกลางแฟนๆแห่แสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : jsn_young8